'ลุงทิน'แรงส์ส์ส์!นายกฯครับประชาชนไม่ใช่ควาย ท่านเอางูเห่ามาเลี้ยง เอาโจรมาใช้งาน


เพิ่มเพื่อน    

10 มี.ค.63-  นายสุทิน​ วรรณบวร​ อดีตผู้สื่อข่าวสำนักข่าวต่างประเทศ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Sutin Wannabovorn ว่านายกฯถ้่ายังดื้อตาใส อาจวิบัติได้ในบั้นปลายชีวิต

คนขั่วช้าเลวทราม ทำร้ายชาติประชาชนเสียหายอย่างแสนสาหัส แต่ผู้มีอำนาจออกมาปัดเป่าให้เป็นรู้เท่าไม่ถึงการณ์เอาความผิดแค่ พรบ.คอมพิวเตอร์

นายกฯครับประชาชนไม่ใช่ควาย แต่ลูกน้องท่านคิดว่าท่านเป็นอะไรนั้นเราสามารถบอกได้ ขอให้ท่านคิดเอาเองใช้สติใคร่ครวญถึงชื่อเสียงความดีงามที่ทำมาตลอดชีวิต ว่ามันจะเสียหายวอดวายในบั้นปลายเพราะตัวจัญไรหรือไม่

นี้ไม่ใช่เรื่องกลั่นแกล้งกล่าวหามีอคติกับท่าน แต่มันเป็นความเป็นความตายของประชาชน ความวิบัติของชาติที่คนใกล้ท่านทำตามสันดานเดิมที่ทำมาแล้วหลายคดีที่คนทั้งชาติรู้มานานแล้ว แต่ท่านกลับเอางูเห่ามาเลี้ยง เอาโจรมาใช้งาน

หน้ากากอนามัยขาดตลาดชาวเดือดร้อนกันถ้วนหน้าแต่คนกลุ่มหนึ่งที่อยู่รอบตัวรัฐบาลลักลอบกักตุนเก็งกำไรรวยไปเป็นร้อยเป็นพันล้าน จู่ๆหน้ากากอนามันที่พวกมันกักตุนไว้ หายวับไปกับตาคนพวกนี้คิดว่าประชาชนหลอกได้เหมือนหลอกนายกฯหรืออย่างไร?

คิดให้หนักคิดให้มาก ว่าท่านกำลังใช้งานใคร ประวัติความเป็นมาอย่างไร เขียนมาทั้งหมดนี้เพื่อไม่ต้องการให้ท่านต้องเสียหายในบั้นปลายชีวิตซึ่งไม่มีสิทธิจะแก้ตัวแล้ว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"