'พุทธิพงษ์'เชื่อแกนนำปชป.คุยกับลูกพรรคได้ เพราะรัฐบาลยังมีงานต้องทำอีกเยอะ


เพิ่มเพื่อน    

10 มี.ค.63-นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) และกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์กรณีที่กลุ่มแชทไลน์ของพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) มีสมาชิกบางคนกดดันและเรียกร้องให้แกนนำพรรคพิจารณาถอนตัวจากการเป็นพรรคร่วมรัฐบาล ว่า ความคิดดังกล่าวเป็นความคิดที่หลากหลายของ ส.ส. พรรคร่วมรัฐบาลทุกพรรคทำงานร่วมกันมาได้สักพักหนึ่งแล้ว เชื่อว่าหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค ซึ่งเป็นแกนนำพรรคจะสามารถพูดคุยกับ ส.ส.ของเขาได้

ผู้สื่อข่าวถามว่า จะทำงานร่วมกันต่อไปได้หรือไม่ นายพุทธิพงษ์ กล่าวว่า เป็นเรื่องปกติที่ ส.ส. จะมีความรู้สึกได้บ้าง แต่เชื่อว่าข้อมูลหลายข้อมูลมีความคลาดเคลื่อน เช่น การบริหารจัดการโควิด-19 และการทำงานร่วมกันของพรรคร่วมรัฐบาล เราต้องเชื่อมั่นในแกนนำพรรคร่วมทุกคน วันนี้คงได้พูดคุยกัน เราทำงานกันมาพักใหญ่แล้วต้องเข้าใจในการทำงานร่วมกัน คงไม่ต้องถึงขั้นต้องจัดงานเลี้ยงของพรรคร่วม เพราะสถานการณ์ขณะนี้ให้ความสำคัญการแก้ไขปัญหาไวรัสโควิด-19 และภัยแล้ง นอกจากนี้ ยังมีปัญหาอีกมากที่ต้องเร่งแก้ไข เพราะไปกระทบหลายเรื่อง เช่น การท่องเที่ยว ค่าครองชีพประชาชน และคนที่มีอาชีพอิสระ.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"