‘เจี๊ยบ-บอย’ช่วยกันปลดหนี้ 50 ล้านสำเร็จ


เพิ่มเพื่อน    

 

          มีหนี้สินกว่า 50 ล้านบาท จากสาเหตุร้านอาหารของตัวเองถูกไฟไหม้  เรียกได้ว่าช่วงนั้นชีวิตของ เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ กับแฟนหนุ่ม บอย-อนุวัฒน์ สืบสุวรรณ  อยู่ในขั้นตกต่ำสุดๆ เพราะต้องขายทรัพย์สินเพื่อนำเงินไปใช้หนี้ จนแทบไม่มีเหลือจ่ายค่าไฟ แถมยังต้องเลื่อนงานแต่งงานออกไปอีก แต่ล่าสุดทาง เจี๊ยบ พิจิตตรา ได้เผยทั้งรอยยิ้มว่าเธอกับหนุ่มบอยได้ช่วยกันปลดหนี้ 50 ล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายในระยะเวลา 5 ปี

          “ถ้าเป็นในส่วนของเรื่องไฟไหม้หนี้หมดไปแล้วค่ะ ตอนนี้ก็จะเป็นเรื่องของผ่อนเรือนหออะไรประมาณนี้ ทรัพย์สินปกติค่ะ  ตอนนี้บ้านเป็นของเราแล้ว เพียงแต่ว่าก็ผ่อนตามระยะที่ธนาคารแจ้งมา  แต่ว่าส่วนที่ไฟไหม้เราก็โปะจนหมดแล้ว ใช้เวลาในการชะรำตั้งแต่ไฟไหม้ประมาณ 4-5 ปีค่ะ จำนวนเงินถ้ารวมดอกรวมอะไรด้วยน่าจะประมาณ 50 ล้าน รวมที่ต้องชดใช้ต้องทบไปทบมามันประมาณนี้

          ตอนนี้ก็โล่งใจมาก เหลือแค่หนี้สินปกติที่คนปกติเขามีกัน บ้าน รถ อะไรประมาณนี้ เมื่อก่อนกดดันมาก เพราะเรามีดอกเบี้ยเดินทุกวัน แล้วเราก็ต้องรู้ว่าเดือนนี้เรามีเงินเท่าไหร่ เดือนต่อไปเราต้องมีเงินเท่าไหร่ แล้วบางทีดอกเดี๋ยวนี้มันไม่ได้เท่ากันทุกเดือน  2-3 เดือนแรกน้อย เดือนที่ 4 เดือนที่ 5 อีกเท่าหนึ่งอะไรแบบนี้ เพราะฉะนั้นมันก็ต้องฮึดนิดนึงค่ะ

            ตั้งแต่ต้นปีมาก็รู้สึกโล่งใจขึ้นเยอะ มันก็เลยได้จัดสรรเงินถูกว่าอนาคตจะวางแผนยังไงบ้าง ธุรกิจจะยังไงบ้าง มันไม่ได้ต้องมาเครียดมาก แต่จริงๆ เจี๊ยบอยู่ได้กับมันไปแล้วค่ะ เหมือนอยู่ได้แล้วว่ามันมีตรงนี้ที่ต้องจัดแจงอะไรแบบนี้"

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @boypeace @jeab_pijittra


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"