เอ๊ะยังไง 'คารม' ชม 'พิธา-ว่าที่หัวหน้าก้าวไกล' น่ารัก แต่การเมืองเป็นคนละเรื่องกับหน้าตา-เหมือนสามีภรรยาต้องสร้างครอบครัวให้มั่นคง


เพิ่มเพื่อน    

12 มี.ค.63 -  นายคารม พลพรกลาง ส.ส.บัญชีรายชื่อ อดีตพรรคอนาคตใหม่ กล่าวภายหลังกระแสข่าวว่าจะไม่ร่วมกับพรรคก้าวไกลว่า ที่ผ่านมาถึงไม่ได้เป็นฝ่ายกฎหมายของพรรคแต่ต้น ก็ปกป้องอดีตหัวหน้า(ธนาธร)และอดีตเลขาธิการพรรค(ปิยบุตร)มาโดยตลอด เขาให้ประท้วงในสภาเวลามีการอภิปรายก็ทำหน้าที่ประท้วงมาและต่อสู้มาไม่เคยฝ่อ  

นายคารม กล่าวต่อว่าตนก็ยังให้เกียรติทุกคน และวันนี้ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะไปไหนเพราะยังเหลือเวลาอีก 1 เดือนกว่า ในการสังกัดพรรคใหม่ ยังตอบไม่ได้ว่าวันที่ 14 มี.ค.นี้จะไปปรากฏตัวในการสมัครเข้าพรรคก้าวไกลหรือไม่ ซึ่งหากตัดสินใจอย่างไรเชื่อว่าจะมีคนวิจารณ์เรามาก แต่ก็ยืนยันว่าสามารถตอบคำถามและมีคำอธิบายให้ประชาชนได้หมด  ยังบอกไม่ได้ว่าจะไปพรรคไหน หรืออาจจะไปร่วมกับพรรคฝ่ายค้านด้วยกันก็ได้ ตนอยู่มาทั้ง นปช. และพรรคเพื่อไทย และไม่เคยทำอะไรขัดต่อความรู้สึกของตัวเอง

“ว่าที่หัวหน้าพรรคใหม่(พิธา) ก็เป็นคนน่ารักและมีความรู้ความสามารถ  แต่การทำงานทางการเมืองเป็นคนละเรื่องกันกับหน้าตา เหมือนสามีภรรยา สามีไม่ใช่ว่าจะต้องอยู่กับภรรยาที่เป็นคนสวย แต่จะอยู่กับคนที่เข้าใจเขาและมีความเห็นอกเห็นใจกันเพื่อสร้างครอบครัวให้แข็งแรงมั่นคง”  ส.ส.บัญชีรายชื่อ อดีตพรรคอนาคตใหม่ระบุ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"