ยิ้มออกทันที หลัง'กาละแมร์'ทราบผลตรวจหาเชื้อ'โควิค-19'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ไปอัดรายการ 3 แซ่บ ที่ค่ายมวยคงสิทธา ของ แมทธิว ดีน  ทำให้พิธีกรมากความสามารถอย่าง กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ มีความสุ่มเสี่ยงที่จะคิดไวรัสโควิค-19 จากหนุ่มแมทธิวมาเหมือนกัน ทำให้เจ้าตัวรีบไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลรามาธิบดี และวันนี้ผลตรวจก็ออกมาแล้ว

          งานนี้กาละแมร์รีบโพสต์อินสตาแกรม เพื่อแจ้งถึงผลตรวจทันที “เมื่อวานพอได้รู้ข่าวคุณแมทธิว แมร์ก็ได้รีบไปตรวจเชื้อที่รพ.รามาธิบดี พร้อมกับ @maornapa @djnui @nulek_gaga ซึ่งได้รับการบริการ ดูแลและให้ความรู้ดีมากจากคุณหมอ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทุกท่าน วันนี้ผลออกมาแล้วค่ะว่า "ไม่พบเชื้อ" แต่แมร์ก็จะดูแลตัวเองอย่างดี และเฝ้าระวังตัวเองต่อไปค่ะ คุณพยาบาลบอกว่าใน 14 วันนี้ถ้ามีอาการเจ็บคอ ไอแห้ง เป็นไข้ ให้รีบมาตรวจอีกครั้ง ขอเป็นกำลังใจให้แมทธิว ลิเดีย และครอบครัวทุกคนนะคะ 14 วันนี้ กิจกรรมในบ้านของดิชั้นจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามค่ะ ขอให้ทุกคนแข็งแรงทั้งกายและใจ มีสติในการดำเนินชีวิตทุกวัน”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @kalamare


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"