'ผบ.ทสส.'สั่งยกระดับมาตรการเข้มเฝ้าระวังโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

15 มี.ค.63-พล.อ.พรพิพัฒน์ เบญญศรี ผู้บัญชาการทหารสูงสุด(ผบ.ทสส.) สั่งให้หน่วยขึ้นตรงของกองบัญชาการกองทัพไทยทุกหน่วย ยกระดับมาตรการในการควบคุมสถานการณ์ของโรค COVID-19 โดยกำหนดให้กำลังพลทุกระดับ เฝ้าระวังโรคฯ ดังกล่าวอย่างเข้มข้น เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ Covid-19 ในกองบัญชาการกองทัพไทย โดยให้กำลังพลทุกนายปฏิบัติตนใน 2 ประเด็นหลักอย่างเคร่งครัด ได้แก่ 1. ความปลอดภัยของตนเองและครอบครัว โดยการงดเดินทางไปยังต่างประเทศ หรือการเดินทางไปในพื้นที่เสี่ยงหรือพื้นที่แออัด งดการสังสรรค์ สมาคมร่วมกับคนหมู่มาก หากเกิดอาการป่วยหรือสัมผัสใกล้ชิดกับกลุ่มเสี่ยง จะต้องปฏิบัติตนตามข้อกำหนดอย่างเคร่งครัด เพื่อไม่เป็นการแพร่กระจายเชื้อโรคไปสู่ผู้อื่น ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญสูงสุด 2. หากมีการเดินทางไปยังพื้นที่เสี่ยงขอให้ปฏิบัติตามขั้นตอนของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด และรายงานให้หน่วยต้นสังกัดทราบทันที เพื่อแสดงออกถึงความรับผิดชอบต่อสังคมส่วนรวม

ทั้งนี้ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด และผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้นของกองบัญชาการกองทัพไทย เน้นย้ำมาโดยตลอดว่ากองบัญชาการกองทัพไทยจะต้องเป็นหน่วยปลอดโรค COVID-19 พร้อมทั้งเพิ่มมาตรการกวดขัน และชี้แจง สร้างความตระหนักรู้ให้แก่กำลังพลในสังกัดและครอบครัว รวมทั้งให้ปฏิบัติตนตามมาตรการที่ทางราชการกำหนดอย่างเคร่งครัด เพื่อร่วมกันป้องกันและลดการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 อันจะเป็นการสร้างบรรทัดฐานและสร้างความรับผิดชอบต่อตนเองและประเทศชาติต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"