'โก๊ะตี๋ อารามบอย'แย้มได้ฤกษ์แต่ง'น้องกวาง'แล้ว


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอาเซอร์ไพรส์กันไปเลย เมื่อหนุ่มโก๊ะตี๋ อารามบอย หรือ เจริญพร อ่อนละม้าย ได้พาผู้ใหญ่ที่นับถือเสมือนพ่อคนที่ 2 อย่าง ต๋อย-ไตรภพ ลิมปพัทธ์ พร้อมด้วยภรรยา ไปสู่ขอน้องกวาง แฟนสาวนอกวงการ ที่คบหากันมากว่า 7 ปี โดยว่าที่เจ้าบ่าวเผยว่าบรรยากาศในวันสู่ขอเป็นไปอย่างเรียบง่าย ทุกอย่างเกิดขึ้นและจบลงภายใน 1 ชั่วโมง ส่วนฤกษ์แต่งแย้มว่าเป็นเดือนธันวาคมปีนี้แน่นอน

          “อาต๋อยเป็นเหมือนพ่อคนที่ 2 ทุก ๆ อย่างในการดำเนินชีวิต หรือวิธีการใช้ชีวิตแกก็คอยบอกคอยตักเตือน พ่อหนูก็ตายไปแล้วเหมือนมีอาต๋อยกับอาแตงเป็นเหมือนพ่อแม่เป็นผู้ใหญ่ไปสู่ขอน้องกวางให้กับเรา ซึ่งวันนั้นก็เร็วมากทุกอย่างเกิดขึ้นภายใน 1 ชั่วโมง  อาต๋อยเข้าเรื่องและพูดจบภายใน 10 นาที แล้วถามว่าคุณพ่อคุณแม่ผู้ใหญ่ฝั่งน้องกวางคิดเห็นอย่างไร แล้วก็คุยกันทุกอย่างเสร็จภายใน 15 นาที จากนั้นก็กินข้าวกัน

            หลังจากนี้จะมีพิธีอีกครั้งตอนเดือนธันวาคมครับ  ฤกษ์ได้มาแล้วเดี๋ยวจะบอกอีกทีแล้วกัน แต่เดือนธันวาแน่นอน หนูรู้สึกว่าหนูอยากแต่งงานในบรรยากาศที่ไม่ร้อน อยากให้ทุกคนที่ไปในงานสบาย ๆ กัน ธีมเหมือนงานวัด มีของกินเยอะ ๆ มีครัวคุณต๋อยไปตั้งบูธ แขกไปกินทั้งของคาวและของหวาน แล้วก็อาจจะจะเล่นเกม เหมือนไปเที่ยวงานวัดแต่งตัวสบาย ๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากมาย”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @kootee


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"