'ชมพู่ อารยา'มอบ 1.2 ล้าน ซื้อเครื่องมือแพทย์ สู้’โควิค-19’


เพิ่มเพื่อน    

 

            ในสถานการณ์ที่ประเทศไทยกำลังอยู่ในช่วงวิกฤตจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิค-19 และในตอนนี้หลายๆ โรงพยาบาลที่รองรับการรักษาอาการจากเจ้าไวรัสตัวร้ายนี้ เริ่มประสบปัญหาเครื่องมือทางการแพทย์ที่ใช้รักษาไม่เพียงพอ ทำให้ประชาชนชาวไทยช่วยกันบริจาค ไม่ว่าจะเป็นหน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ไปจนถึงทุนทรัพย์ต่างๆ

            ล่าสุดคุณแม่ซูเปอร์สตาร์ ชมพู่-อารยา เอฮาเก็ต ที่โดยปกติก็ช่วยเหลือสังคมมาอย่างต่อเนื่อง ได้เดินทางไปยังมูลนิธิรามาธิบดี เพื่อนำเงินจำนวน 1,200,000 บาท ไปมอบให้กับทีมแพทย์เพื่อซื้อเครื่องช่วยหายใจรุ่น Advance servo สำหรับใช้ในการดูแลรักษาผู้ป่วยที่ได้รับเชื้อโควิค-19 เข้าสู่ร่างกาย

            โดยในอินสตาแกรมของ หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัวของชมพู่ อารยา ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า” กราบขอบพระคุณ รศ.นพ.สุรศักดิ์ ลีลาอุดมลิปิ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี และ ศ.นพ.พรชัย สิมะโรจน์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายกิจการพิเศษ ที่สละเวลามารับเงินบริจาคของ คุณ ชมพู่ อารยา ในเข้านี้ด้วยนะคะ #เครื่องช่วยหายใจรุ่น Advance servo ระบบปิดจะทำงานได้ดีกว่าระบบเปิด ช่วยผู้ป่วยโรคโควิดได้ประสิทธิภาพที่ดีกว่าคะ ขอบคุณแทนชาวรามาด้วยนะคะ @chomismaterialgirl #อนุโมทนาบุญด้วยคะ #รามาธิบดี #covid19

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @hwanjeabjeab @chomismaterialgirl


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"