‘ปลาคาร์ฟ เชิญยิ้ม’กับรักทางไกล แฟนสาวเสียชีวิตไม่ได้ร่ำลา!


เพิ่มเพื่อน    

 

          นักแสดงตลกหนุ่ม ปลาคาร์ฟ เชิญยิ้ม เล่าถึงความรักระยะทางไกลที่ทำเอาเจ้าตัวสูญเสียแฟนสาวโดยไม่ได้ร่ำลา ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow

          “พี่ชายผมเป็นหัวหน้าคณะลิเก แล้วพองานลิเกซบเซาก็หันไปเล่นตลก เขาไปเล่นจนทีมใหญ่เขาแยกเป็น 4 ทีมเขาก็ขาดแบ็คอัพ ก็โทร.หา ผมก็ทำงานอยู่พัทยาได้วันละ 100 บาท เขาก็บอกกลับมาเลยเดี๋ยวให้วันละ 500 บาท ก็เป็นแบ็คอัพอยู่ 6 ปี แล้วทีนี้พี่โน้ตก็บอกว่าหาตลก ลิเก ให้คนหนึ่ง ผมไปเจออยู่คนหนึ่งอยู่ลพบุรี เล่นดีมาก เขาก็ไปเช่าวีดีโอพี่โน้ตมาดู ดูไม่ทันจบเขาก็โทร.มาหาผมว่าเล่นยาก ไม่มา เขาก็ดึงผมออกมาเล่น ไม่เคยคิดว่าจะมาเล่นตลก ผมได้เป็นแบ็คอัพอยู่ข้างหลังวันละพันกว่าบาทผมก็พอใจแล้ว ทีนี้พอออกมาเล่นรายจ่ายเยอะเหมือนกัน ต้องซื้อเสื้อผ้า แต่งตัว แต่ก็ได้เยอะพอสมควร

          ส่วนการแต่งงาน แต่งก่อนเล่นตลก เพราะว่าเราทำงานที่เดียวกันที่พัทยา ทีนี้พ่อ แม่เขาให้เราแต่งงาน เพราะเราอยู่ด้วยกันนานแล้ว ก็แต่ง อยู่กันมาประมาณ 14 ปี แล้วก็เลิกรากันไป เพราะตอนนั้นชอบแทงสนุก ตลกเลิกงานไม่กลับบ้านไปแทงสนุก แล้วภรรยาเขาไม่บ่น ไม่อะไรทั้งนั้น แต่เขียนหนังสือไว้หนามากเกี่ยวกับเรา ประมาณแบบ เลิกงานไม่เข้าบ้าน วันหยุดก็ไม่อยู่บ้านไปแทงสนุก สุดท้ายเขาไป เราก็ไปง้อแต่เขาใจเด็ดไม่กลับแล้ว เขาเบื่อ

          แต่ก็มีความสูญเสียครั้งใหญ่ หลังจากงานพี่โน้ตซาลง เขาก็หยุดไม่เล่นคาเฟ่ ทีนี้คณะสุเทพ สีใส เขาขาดตัวแสดง เขาเรียกผมมาเล่น พอมาครั้งแรกก็เจอผู้หญิงคนนี้มาจากต่างประเทศ เขาเปิดร้านอยู่ที่ญี่ปุ่น เขาก็งงว่าทำไมเรามาอยู่คณะนี้ เขาก็ขอเบอร์ เวลาเขากลับไปเราก็โทร.คุยกัน คบกันมาประมาณ 3-4 ปี อาทิตย์ก่อนที่เขาจะตายเขาไม่รับสาย จนเพื่อนเขาโทร.มาว่าแฟนพี่เสียชีวิตแล้ว เขาเส้นประสาทแตกตาย เขาเป็นความดันสูง เราก็ไปหาเขาไม่ได้ เขาทำพิธีที่นู่นไม่มีโอกาสไป”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"