'หมอวรงค์' เผยยึดทรัพย์มหากาพย์โกงข้าวยังไม่จบ


เพิ่มเพื่อน    

28 มี.ค.63 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม สมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.) โพสต์หมายเรียกและข้อความระบุว่า ยึดทรัพย์มหากาพย์โกงข้าวยังไม่จบ

ผมเคยได้รับแจ้งจากท่านผู้พิพากษาศาลแพ่ง อัยการและทนายจำเลยว่า ผมไม่ต้องมาขึ้นเบิกความยึดทรัพย์เสี่ยเปี๋ยงและพวก คดีมหากาพย์โกงข้าวจีทูจีสมัยรัฐบาลยิ่งลักษณ์แล้ว ตอนนั้นเดือนพฤศจิกายน 2562 เพราะคดีที่เหลือเป็นคดีเล็กน้อย

แต่ล่าสุดผมเพิ่งได้รับหมายศาล ให้มาขึ้นเบิกความเป็นพยานยึดทรัพย์คดีดังกล่าวในวันที่ 1 เมษายน 2563 ผมได้ถามไปที่ป.ป.ง. ว่าผมเคยได้รับแจ้งว่าไม่ต้องมาแล้ว

ทางป.ป.ง.บอกผมว่าหมายศาล ที่ผมได้รับนั้น เป็นของอัยการคนละชุด ผู้พิพากษาคนละคณะ จึงต้องมาขึ้นเบิกความ สรุปแล้วคดียึดทรัพย์เสี่ยเปี๋ยงและพวกที่โกงกันสมัยรัฐบาลยิ่งลักษณ์ สำหรับผมนั้นคิดว่าจบแต่ยังไม่จบ

เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 คดีที่ต้องขึ้นเบิกความ จึงต้องเลื่อนไปก่อน ช่วงนี้ต้องเอาโควิดก่อน จะขึ้นอีกเมื่อไร จะรายงานให้ทราบครับ แถมท้ายนิด ขอฝากชื่นชมป.ป.ง.ด้วย ติดตามทรัพย์ของแผ่นดินได้ยอดเยี่ยมจริงๆ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"