ประกาศหา'อสม.สาว'ในคลิปเตือนหนุ่มกินเหล้า! 'หมอวรงค์'รอมอบ5หมื่น


เพิ่มเพื่อน    

29 มี.ค. 63 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom ในหัวเรื่อง “ตามหา อสม.เจ้าของเสียง” โดยระบุว่า “ผมและเพื่อนได้เห็นคลิปการปฏิบัติหน้าที่ ของพี่น้อง อสม. ในการเฝ้าระวังการติดเชื้อโควิด-19 มีความประทับใจอย่างมาก ต่อความรับผิดชอบ เอาจริงเอาจัง กล้าหาญ โดยเฉพาะคำพูด "ตั๋วต้องกักตัว ตั๋วต้องรับผิดชอบต่อสังคม" และเชื่อว่าจะเป็นแบบอย่าง ให้พี่น้อง อสม.ทั่วประเทศ ช่วยกันสอดส่องเฝ้าระวังเชื้อนี้อย่างจริงจัง ทำให้ยิ่งเกิดความเชื่อมั่น ทั้งทีมแพทย์ พยาบาล และพี่น้อง อสม. ที่จะเป็นกองหน้า ทำให้ประเทศไทยสามารถฟันฝ่าวิกฤติโควิดครั้งนี้ไปได้

ผมและเพื่อนรวบรวมเงินได้ 50,000 บาท เพื่อจะมอบเป็นขวัญกำลังใจ ให้แก่อสม.เจ้าของเสียงและทีมที่ทำงานด้วยกัน หากท่านใดรู้เบาะแส ช่วยแจ้งด้วยครับ หรือถ้าในทีมทราบ ติดต่อผมผ่าน Messenger ในเฟสบุ๊คของWarong Dechgitvigrom”

สำหรับคลิปดังกล่าวนั้น ได้มีการเผยแพร่ในสังคมออนไลน์เมื่อวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยเป็นเรื่องราวของอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ผู้หญิง ที่จังหวัดเชียงราย กำลังเตือนหนุ่มวัย 48 ปี ที่เดินทางมาจาก กทม. เมื่อวันที่ 23 มี.ค. พอกลับบ้านแล้วเจอหลาน ตั้งวงดื่มเหล้า ไม่ยอมกักตัว 14 วัน จึงถูก อสม.และผู้นำชุมชนเข้าไปตักเตือนดังกล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"