ช่วยอีกแรง'แซม ยุรนันท์'มอบสิ่งของให้ รพ. อย่างต่อเนื่อง


เพิ่มเพื่อน    

 

            อีกหนึ่งคนบันเทิงที่ขอเป็นกองหลังสนับสนุนให้กำลังใจให้ทีมแพทย์ต่อสู้กับไวรัสโควิค-19 โดยก่อนหน้านี้ แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี ได้มอบสิ่งของจำเป็น และเงินสด ให้กับมูลนิธิรามาธิบดี และล่าสุดเจ้าตัวก็ยังเดินหน้าต่อ โดยได้มอบเครื่องช่วยหายใจแบบไม่ต้องเจาะคออีก 1 เครื่อง พร้อมกับอุปกรณ์เสริมต่างๆ อีกมากมาย ให้กับโรงพยาบาลราชวิถี

            โดยพระเอกร่นุใหญ่ ได้โพสต์ภาพและข้อความในอินสตาแกรม ว่า “#ต่อลมหายใจ #ต่อชีวิต และต่อเรื่องราวดีๆ ว่าคนไทยจะไม่ทิ้งกัน วันนี้มามอบเครื่องช่วยหายใจแบบไม่ต้องเจอะคอ 1 เครื่อง อุปกรณ์เสริมคือท่อยางกับหน้ากากอีก 19 ชุด พร้อมเครื่องพ่นฆ่าเชื้ออีกหนึ่งเครื่อง ให้กับโรงพยาบาลราชวิถีครับ  เป็นสเปคที่โรงพยาบาลกำลังต้องการ แต่ต้องใช้เวลาสั่งนานครับเพราะขาดแคลนและขาดตลาดครับ

          แต่โชคดีที่ช่วยกันประสานหามาจนได้  โดยมอบผ่านนายแพทย์อุดม เชาวรินทร์ กรรมการผู้จัดการมูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถีครับ โดยท่านจะส่งมอบกับทางโรงพยาบาลทันที เพื่อจะได้ใช้กับผู้ป่วยที่มีภาวะการหายใจมีปัญหารุนแรงครับ ขอมีส่วนร่วมช่วยในการต่อลมหายใจ ต่อชีวิต..ด้วยนะครับ #เราจะช่วยกันข้ามสิ่งร้ายๆ นี้ไปด้วยกันด้วยความรักครับ

          ขอบคุณ#def3 ทุกคนนะครับที่ร่วมด้วยช่วยกันทำให้เกิดสิ่งดีๆ ในวันนี้ ขอให้ทุกท่านสุขภาพแข็งแรงตลอดไปครับ ยังคงให้กำลังใจทีมแพทย์ พยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านที่ยังคงทุ่มเททำงานอย่างหนักเพื่อช่วยให้คนไทยรอดปลอดภัยจากไวรัสร้ายนี้ครับ เรายินดีเป็นกองหลังสนับสนุนสุดกำลังครับ

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @sam_yuranunt


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"