‘เป่าจินจง’ ทุ่มทุนยกกอง ‘ฟากฟ้าคีรีดาว’ ถ่ายไกลถึงอินเดีย


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือเป็นความพิเศษฉลอง 50 ปี ช่อง 3 สำหรับละครฟอร์มใหญ่ “ฟากฟ้าคีรีดาว” ของ “อาตู่-นพพล โกมารชุน” ในฐานะผู้จัดฯและผู้กำกับฯ ที่ทุ่มทุนด้วยการยกกองไปถ่ายทำกันไกลถึงประเทศอินเดียทางตอนเหนือ กับเรื่องราวรักโรแมนติก นำแสดงโดย 3 พระ-นางหน้าใหม่ฝีมือดี ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์, อิน-สาริน รณเกียรติ , น้ำหวาน-ภูริตา สุปินชมภู ที่พร้อมปะทะบทบาทเข้มข้นกับนักแสดงคุณภาพระดับตำนาน นก ฉัตรชัย, นก สินจัย, จอนนี่ แอนโฟเน่ และเป็นการกลับมาเล่นละครที่ช่อง 3 ในรอบสิบปีของ “ปิ่น เก็จมณี

           โดย “อาตู่ นพพล”  คัดสรรวิวสวยจากที่ เมืองชิมลา เมืองหลวงของรัฐหิมาจัล แหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง 1 ใน 10 ของประเทศอินเดีย และยอดเขากุลมาร์คในแคชเมียร์ อุณหภูมิติดลบเป็นฉากรักของคู่พระนาง นอกจากนั้น จ้างทีมโปรดักชั่นพร้อมนักแสดงประกอบจากอินเดียกว่า 100 ชีวิตตั้งกองถ่ายทำบนสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังถ่ายฉากสำคัญที่ Jakhu Temple หรือวัดหนุมานที่มีรูปปั้นหนุมานสูงกว่า 33 เมตรตั้งอยู่ ซึ่ง 3 พระนาง ภณ อิน น้ำหวานเข้าฉากท่ามกลางอุณหภูมิติดลบ และต้องพึ่งเสื้อผ้าหนาๆและน้ำอุ่นตลอดเวลา งานนี้พระเอกนางเอกไทยสวยหล่อโดนใจจนคนอินเดียพากันรุมขอถ่ายรูป โดยเฉพาะพระเอกหนุ่ม ภณ ณวัสน์ ที่มีแฟนคลับอินเดียตามไอจีมาขอถ่ายรูปถึงกอง

          นอกจากฉากสวยงามแล้ว อาตู่ ยังขอทุ่มทุนเพื่อความยิ่งใหญ่ในฉาก นก ฉัตรชัย ที่ต้องแยกกับลูกชาย ภณ ณวัสน์ ขนมาทั้งเฮลิคอปเตอร์ รถหรู ปิดสนามบินบนเขาถ่ายทำ และเลือกถ่ายทำในโรงแรมสวยบนยอดเขาที่มีประวัติกว่า 82 ปี เป็นฉากคฤหาสน์ของนก ฉัตรชัย ส่วนการถ่ายทำในเมืองไทย อาตู่ก็เฟ้นหาสถานที่สวยงามแปลกตาทั่วเมืองไทยทั้ง เชียงใหม่ เชียงราย เพชรบูรณ์ คัดความพิเศษมาเต็มพิกัดทั้งในและนอกประเทศ เรียกว่าจัดเต็ม

          ติดตามชมละครสนุกภาพสวย เนื้อเรื่องเข้มข้นกันได้ใน “ฟากฟ้าคีรีดาว” ทุกศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.25 – 22.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 เริ่มตอนแรกศุกร์ที่ 3 เมษายน 2563

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"