อาวดี้ ปรับแผนการขายผ่านช่องทาง On line เผยบริการใหม่ Audi at Home พร้อมส่ง 2 รุ่นใหม่สู่ตลาด


เพิ่มเพื่อน    

แม้สถานการณ์การตลาดจะเปลี่ยนไป แต่แผนการทางการตลาดของอาวดี้ ยังเดินหน้าต่อเนื่องตามแผน  จากสถานการณ์ปัจจุบันทำให้ต้องมีการปรับกลยุทธ์ในการเข้าถึงลูกค้าให้เหมาะสม และกระแสของอินเตอร์เน็ตได้ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงในพฤติกรรมลูกค้าที่หันมาใช้บริการออนไลน์กันมากขึ้น อาวดี้ เร่งปรับแผนการขายและการตลาด โดยเปิดช่องทาง On line ในการสื่อสารกับลูกค้า ในการสอบถามและติดตามโปรโมชั่น รวมถึงบริการใหม่ล่าสุด  Audi At Home เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการขอรับบริการทดลองขับนอกสถานที่ รวมถึงติดต่อบริการหลังการขาย ได้รวดเร็วทันใจอีกทั้งเพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น และเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า มีแผนนำเข้ายนตรกรรมรุ่นใหม่มาเปิดตัวอีก 2 รุ่น ในเดือนเมษายน พร้อมเปิดตัวศูนย์บริการที่สาขาถนนราชพฤกษ์ ในปีนี้

 

การเปิดตัวรถรุ่นใหม่ๆ ในเดือนเมษายน ยังคงคอนเซปต์ “Attractive & Affordable” หรูหรามีเสน่ห์ กับราคาที่จับต้องได้ การนำเข้ารถยนต์ของ อาวดี้ ประเทศไทย ที่คำนึงถึงคุณภาพของสินค้า ลงลึกไปถึงใส่ใจในกรรมวิธีการผลิตแต่ละขั้นตอน การประกอบแต่ละชิ้นส่วน ทั้งภายในและภายนอกเข้าด้วยกันให้มีความแน่นหนา เพื่อลดเสียงรบกวนรำคาญใจในห้องโดยสารให้มากที่สุด เช่น กันชนกับตัวถังระยะห่างไม่เกิน 0.5 มิลลิเมตร การยึดมือเปิดประตูภายในรถ แผงประตู การเก็บสายไฟ ท่อต่างๆ ทั้งในห้องเครื่อง และห้องเก็บสัมภาระด้านท้าย มีคลิ๊ปล็อคแน่นหนา รวมไปถึงเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในการพ่นสีให้มีความสม่ำเสมอไม่ผิดเพี้ยน แม้วัสดุที่ใช้จะแตกต่างกัน ถึงจะเป็นรถยนต์ประกอบนอกนำเข้าทั้งคัน แต่ราคาเทียบเท่ารถประกอบภายในประเทศ

 

อาวดี้ พร้อมเปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการในกรุงเทพและปริมณฑลภายใน Quarter 3 พร้อมขยายฐานเจาะลูกค้าย่านถนนราชพฤกษ์ สร้างความมั่นใจว่า “ เรามีความตั้งใจจริง เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน ” เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าในการเลือกใช้บริการ พร้อมเปิดประสบการณ์ลูกค้าใหม่ให้รู้จักแบรนด์ อาวดี้ มากยิ่งขึ้น จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 รวมถึงการรณรงค์ผ่านทางโซเชียลพากันติดแฮชแท็ก #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ อาวดี้ เร่งปรับแผนการบริการและการตลาด “Audi at Home เราสนับสนุนให้คุณอยู่บ้าน” มีทั้งหมด 3 บริการ ดังต่อไปนี้  1.บริการรถทดลองขับถึงบ้าน 2.บริการรับส่งรถเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพตามระยะ 3.ส่งมอบรถใหม่ถึงบ้าน

                สำหรับลูกค้าที่ต้องการ Test Drive ไม่มีปัญหา เราพร้อมให้บริการรถทดลองขับพร้อมรับคำแนะนำจากที่ปรึกษาการขายถึงบ้านคุณกับ 3 ขั้นตอน 1.โทรศัพท์เพื่อนัดหมาย หรือส่งข้อความชื่อ / เบอร์โทรศัพท์ ของคุณให้ทีมงานติดต่อกลับ 2. แสดงรูปภาพใบอนุญาตขับขี่หรือสำเนา พร้อมแจ้งระบุวัน เวลา สถานที่กับเจ้าหน้าที่ 3. ทดลองขับ พร้อมรับคำแนะนำโดยที่ปรึกษาการขาย การบริการหลังการขาย  การซ่อมบำรุงรวมถึงการตรวจเช็คสภาพตามระยะ  หากมีค่าใช้จ่ายเกิน 10,000 บาทขึ้นไป Audi Centre Thailand และ Audi New Petchburi ยินดีบริการรับ-ส่ง รถฟรีถึงบ้าน ในเขตกรุงเทพมหานคร ผ่าน 4 ช่องทาง ดังต่อไปนี้   1.Call Centre ของ Audi Centre Thailand และ Audi New Petchburi 2.Line official พิมพ์  Audi Thailand  3.www.facebook.com/AudiThailand/ 4.IG พิมพ์ Audi Thailand หากต้องการจองรถสามารถดำเนินการดังต่อไปนี้ 1.ที่ปรึกษาการขายนำส่งแจ้งใบเสนอราคา 2.ทำการจอง พร้อมแสดงรูปภาพบัตรประชาชนหรือสำเนา และดำเนินการชำระเงิน  3.ตรวจสอบการชำระเงิน ยืนยันการจอง 4.นัดหมายเพื่อทำการส่งมอบ ยิ่งไปกว่านั้น อาวดี้ ใช้ช่องทางดังกล่าว ให้บริการข้อมูล online  รวมถึงการสอบถามและติดตามโปรโมชั่นได้อย่างรวดเร็วทันใจ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้โชว์รูมและศูนย์บริการของอาวดี้ ทั้งที่ Audi Centre และสาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ภูเก็ต พัทยา ยังคงเปิดดำเนินงาน โดยทุกแห่งมีมาตรการการดูแลความปลอดภัย สุขอนามัย เพื่อป้องกันความเสี่ยงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในระดับสูงสุด   

 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"