ทำด้วยใจ! 'รุจ ศุภรุจ'มอบเงินให้มูลนิธิรพ.ราชวิถี


เพิ่มเพื่อน    

 

            เพื่อให้เกิดความโปร่งใส่ นักร้องหนุ่มเสียงดี รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์ ศิลปินจากค่าย MERECORDS ในเครือ MUZIK MOVR จึงขอนำเงินจากการจำหน่ายกระเป๋าผ้าที่เจ้าตัวประดิษฐ์ มาบริจาคให้กับมูลนิธิของโรงพยาบาลราชวิถี ด้วยตัวเอง

          “นำเงินที่ได้จากการจำหน่ายกระเป๋าผ้า จำนวน 120,000 บาท มามอบสมทบทุนให้กับมูลนิธิของโรงพยาบาลราชวิถี ตอนแรกตั้งใจจะนำเงินจำนวนนี้ไปมอบให้กับ รพ. ที่บ้านเกิด แต่เนื่องด้วยเหตุการณ์การระบาดของโรค Covid-19 ทำให้ตัดสินใจนำมามอบที่ราชวิถีแทน (ส่วนรพ. ที่บ้านเกิด ผมจะจัดทำกระเป๋าจำหน่ายอีกครั้ง ในโอกาสต่อไปนะครับ )

          หลายคนอาจสงสัยว่า จำนวนเงินไม่ได้มากมาย ทำไมไม่อยู่บ้านแล้วใช้วิธีการโอนเข้าบัญชีแทน เหตุเพราะเงินจำนวนนี้ไม่ใช่ของผม แต่มันมาจากแฟนๆจำนวนมากที่ร่วมกันทำบุญ อุดหนุนกระเป๋าผ้า เพื่อความโปร่งใสว่าเงินจำนวนนี้ ได้มอบถึงโรงพยาบาลจริงๆ ผมจึงต้องขออนุญาตออกจากบ้านเพื่อมามอบด้วยตัวเอง ขอขอบคุณทุกคนที่ร่วมกันทำบุญ อุดหนุนกระเป๋าผ้าในครั้งนี้ ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี ห่างไกลจากโรคภัย มีความสุขตลอดไปนะครับ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"