'วุ้นเส้น'ทำบุญวันเกิด ร่วมกับเพื่อนบริจาค 1 ล้านบาท


เพิ่มเพื่อน    

 

          มีวันคล้ายวันเกิดในเดือนเมษายนนี้ นักแสดงสาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ขอทำบุญวันเกิด ร่วมกับเพื่อนๆ บริจาคเงิน 1 ล้านบาท ซื้อเครื่องช่วยหายใจ มอบให้กับโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด 19

          โดย วุ้นเส้น วิริฒิพา  นักแสดง พิธีกร และ นักธุรกิจเจ้าของผลิตภัณฑ์ SEWA (เซวา) ที่มีวันคล้ายวันเกิดอายุครบรอบ 39 ปี ในวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ชักชวนเพื่อนๆ ทั้งในวงการ และ นอกวงการ อาทิ คริส หอวัง ได้ร่วมทำบุญโดยได้มอบเงินจำนวน 1 ล้านบาท เพื่อจัดซื้อเครื่องช่วยหายใจ ชนิดควบคุมปริมาตรและความดัน จำนวน 1 เครื่อง ให้กับโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เพื่อใช้ดูแลรักษาผู้ป่วยโควิด 19 ต่อไป

          “ขอขอบคุณเพื่อนๆ ที่มาช่วยกัน บริจาคเงิน ในครั้งนี้ ทุกคนช่วยเหลือวุ้นมาก วุ้นคงทำคนเดียวไม่ได้ ถ้าไม่มีเพื่อนๆ มาช่วยกัน ร่วมบริจาค คนละ 1 แสนบาท เพื่อช่วยสมทบทุน จนครบ ภายใน 1 วัน เป็นวันเกิดที่happy มากๆ จริงๆ ขอบคุณสำหรับน้ำใจของทุกคนด้วยนะคะ  @crishorwang @boytanmit @prxtx ปุ้ค @sewathailand @tung_thongpol @piyaromaom @nieabtrinn จาก ร้าน waterside ขอบคุณ @kae_nada ที่แนะนำให้รู้จักคุณหมอและผอ. จาก รพ พระนั่งเกล้าด้วยคะ”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"