'อัษฎางค์'เผย'ฟลุค-เกริกพล Mention มาถึงผม'


เพิ่มเพื่อน    

5 เม.ย.63-นายอัษฎางค์ ยมนาค นักประวัติศาสตร์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเรื่อง "ฟลุค Mention มาถึงผม" พร้อมข้อความที่ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ดารานักแสดงส่งมาถึง โดยนายอัษฏางค์ระบุว่า ถ้าบังเอิญมาเห็นข้อความนี้ ก็อยากบอกว่า เป็นแฟนละครของน้องฟลุคมาตลอดเวลาที่เล่นละคร ดูแทบทุกเรื่อง และชอบแทบทุกเรื่องที่ดู แต่ที่โพสต์เพื่อตอบคำถามคาใจของน้องฟลุค ที่ไม่มีคนในรัฐบาลมาตอบ ว่าทำไม ถึงเป็นอย่างนั้น และผมก็จบแค่คำอธิบายนั้น ส่วนน้องฟลุค หรือแฟนคลับของน้องฟลุค จะยังคงเข้าใจต่างมุมกันเหมือนเดิมก็ไม่เป็นไร ไม่ได้จะติดใจอาฆาตเพื่อเป็นศัตรูกัน

"ผมทำหน้าที่อธิบายในอีกมุมมองหนึ่งเท่านั้น ตามที่น้องฟลุค เป็นคนพูดเองว่าสงสัย ถ้าเข้าใจเหมือนกันได้ก็ดีใจ แต่ถ้ายังเข้าใจไม่เหมือนกัน ก็ต้องไม่เหมือนกันไป ไม่ว่ากัน ถ้าเราอยู่ในสังคมประชาธิปไตย เราก็เคารพในความเห็นต่างซึ่งกันและกันเท่านั้น มันมีอีกหลายปัจจัยที่ทำให้คนเรามองเห็นปัญหาเดียวกัน แตกต่างกันออกไป ขอไม่แชร์ข้อความทั้งหมด เพื่อป้องกันดราม่าที่อาจจะตามมาอีก"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"