'เชษฐ์ วรเชษฐ์'แจ้งกำหนดสวดอภิธรรม'คุณแม่ฉวี'


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังสูญเสียคุณแม่ไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยโรคชรา อดีตนักร้องนักดนตรีคนดัง เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล่  หรือ เชษฐ์-วรเชษฐ์ เอมเปีย ได้แจ้งผ่านทางเฟซบุ๊ก ถึงกำหนดการสวดอภิธรรม และกำหนดการงานพระราชทานเพลิงศพ (เป็นกรณีพิเศษ) คุณแม่ฉวี เอมเปีย วัย 83  ปี

            โดยวันที่ 5-8 เมษายน 2563 เวลา 19.30 น. สวดพระอภิธรรม และในวันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน 2563 เวลา 16.00 น. พระราชทานเพลิงศพ (เป็นกรณีพิเศษ) ที่วัดหนองขยาด อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังได้ขอบคุณหลายภาคส่วนที่ได้เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกในงานของคุณแม่ฉวี

            “เมื่อเช้ามืด ช่วงครึ่งหลับครึ่งตื่น ได้ยินเสียงเปิดปิดประตู 2 ครั้ง แล้วผมก็นอนหลับต่อ ก็ฝันเห็นหน้าแม่ อย่างชัดเจนมากๆ แม่มาบอกว่า แม่ไปอยู่ตรงนั้น แม่สบายมากๆ เลย แล้วแม่ก็ยิ้มให้ผมครับ

          ขอบพระคุณ ผศ.(พิเศษ)นพ.สวรรค์ ขวัญใจพานิชย์ ผอ.โรงพยาบาลชลบุรี , อาจารย์ พิชัย , คุณหมอแก้ว ที่ดูแลแม่ผมอย่างดี ตอนที่แม่ยังมีชีวิตอยู่ และก็ยังให้เกียรติมางานบำเพ็ญกุศลศพแม่ด้วยครับ และขอบพระคุณ บุคลากรการแพทย์ ทุกๆ ท่าน รวมถึงโรงพยาบาลพนัสนิคม ด้วยครับ ขอบพระคุณครับ

          ขอบพระคุณทุกๆ กำลังใจจากทุกๆ ท่านที่ส่งมาให้มากมายครับ

          ขอบคุณหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคม บึงพัฒนา และทุกหน่วยครับ (ไม่ได้ถ่ายภาพหมู่ไว้เลย)

          ขอบคุณพี่ปาหนัน โชคบูรพา และทีมงานมาติดตั้งตู้ เครื่องฆ่าเชื้อไวรัส ก่อนเดินเข้างานครับ

          ขอบคุณ สาธารณสุข ต.หนองขยาด ที่มาช่วยตรวจวัดอุณหภูมิ ทุกๆท่านก่อนเข้างานครับ

          งานพระราชทางเพลิงศพ วันพฤหัสบดี ที่ 9 เมษายน 2563 ครับ

          ปล. โครงการ "กักตัวเองเพื่อชาติ" ก็ยังดำเนินการช่วยเหลือ ผู้ตกทุกข์ได้ยาก จากการกักตัวเอง ไวรัสโควิด-19 ครับ ข้อความส่งมาถึงผมมากมายในทุกวันนี้ ช่วงนี้ หากสะดวก ส่งข้อความขอความช่วยเหลือไปที่ เฟซบุ๊กพี่ต้อม Sema Srisai ก่อนนะครับ ขอบคุณครับ

          ขอบคุณน้องๆ ทีมงาน บ.มินิกริป ทุกท่านที่ช่วยกันเต็มที่ครับ วันนี้รบกวนส่งตัวแทนมารับเงินจากผมด้วยครับ พอดีมีผู้ฝากร่วมบุญโครงการนี้ไว้ตั้งแต่วันศุกร์ครับ ขอบคุณ คุณพี่ผ่องศรี ชื่นชม ที่ร่วมบุญ กับโครงการนี้ และทุกๆ บุญครับ สาธุครับ”

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก วรเชษฐ์ เอมเปีย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"