‘ซูชิ พลัส’ นวัตกรรมอาหารญี่ปุ่น เพิ่มคุณค่าด้วยน้ำส้มซูชิสูตรพิเศษ


เพิ่มเพื่อน    

ในช่วงวิกฤตโควิด-19 หลายคนหันมาใช้บริการเดลิเวอรี่จัดส่งอาหาร อีกส่วนหนึ่งออกไปซื้อตามร้านค้าหรือซุปเปอร์มาเก็ต เนื่องจากขณะนี้รัฐบาลได้มาตรการปิดร้านอาหารไม่ให้นั่งรับประทานภายในร้าน อนุญาตให้สั่งซื้อใส่กล่องกลับไปกินที่บ้านหรือที่ทำงานเท่านั้น

วันนี้ขอนำเสนออาหารญี่ปุ่นประเภทซาซิมิ และ ซูชิ โดยบริษัท ไคเซนมารุ จำกัด (Kai Sen Maru Co.,Ltd.) ผู้จัดจำหน่าย ปลาแซลมอน หลากหลายสายพันธ์จากทั่วทุกมุมโลก ปลาทูน่าครีบเหลือง (มากุโร่) และวัตถุดิบหลักสำหรับอาหารญี่ปุ่น ประเภทซาชิมิ และ ซูชิ เปิดตัว “ซูชิ พลัส บาย ไคเซนมารุ” ข้าวปั้นหน้าต่างๆ ผสมด้วย “น้ำส้มซูชิสูตรพิเศษ”  ใหม่ล่าสุด เจ้าแรกในประเทศไทย ซึ่งนอกจากจะให้มีสีสันสวยงามชวนให้น่ารับประทานแล้ว และประกอบไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ สารอาหาร หลากหลายจากพืชพักสมุนไพร อาทิ บีทรูท , ชาเขียว , มะตูม , แครอท , ดอกอัญชัญ , ดอกเก็กฮวย และดอกกระเจี๊ยบ เป็นต้น

คุณเรืองยศสุวรรณ สุวรรณธาร กรรมการผู้จัดการบริษัท ไคเซนมารุ บอกว่า เราให้มากกว่าคำว่า “ซูชิ” โดยทั่วไปซูชิมีองค์ประกอบคือ ข้าวญี่ปุ่นผสมน้ำส้ม และปลาดิบ ซึ่งจะได้รับคุณค่าทางอาหารโอเมก้า 3 จากเนื้อปลาเป็นหลัก แต่ “ซูชิ พลัส” คือ นวัตกรรมใหม่ โดยการนำน้ำส้มชูซิมาผสมกับน้ำสกัดจากพืชผักและผลไม้ต่างๆ ที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพความสดใหม่ ปราศจากการแต่งสี แต่งกลิ่น ซึ่งทำให้ได้รับคุณค่าทางโภชนาการมากขึ้น ส่วนรสชาติเปรี้ยวอมหวาน ได้มาจากตัวน้ำส้มซูชิ ส่วนสีและกลิ่นจะได้มาจากน้ำที่สกัดมาแตกต่างกันออกไปตามแต่ละชนิด

ซูชิ พลัส มีทั้งหมด 7 รสชาติ ได้แก่  1."ซูชิผสมดอกเก๊กฮวย" ช่วยลดไขมันในตับและในหลอดเลือด 2."ซูชิผสมดอกกระเจี๊ยบ" ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจ 3."ซูชิผสมดอกอัญชัญ" ช่วยขับสารพิษออกจากร่างกาย 4."ซูชิผสมใบชาเขียว" ช่วยล้างและกำจัดสารพิษในลำไส้ 5."ซูชิผสมแครอท" ช่วยบำรุงสายตา ผิว และเส้นผม 6."ซูชิผสมบีทรูท" ช่วยเสริมสร้างบำรุงตับและสมอง และ 7."ซูชิผสมมะตูม" ช่วยรักษาโรคในลำไส้ ป้องกันโรคเบาหวาน

ทั้งนี้ บริษัท ไคเซนมารุ จำกัด ยังเป็นผู้ผลิตและจำหน่าย สินค้าประเภท ปลาแซลมอนรมควัน หลากหลายชนิด รวมถึงมีหน้าร้าน ขายสินค้าประเภทปลาดิบ และ ซูชิ อยู่ในซุปเปอร์มาร์เก็ต ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น เซ็นทรัล , แม็กซ์แวลู และ สยามพารากอน รวมทั้งสิ้น 119 สาขา ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.02-247-5241 และ 02-247-2144


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"