‘หวิว’ของขึ้นแทนเพื่อน หลัง‘แบงค์-น้าค่อม’โดนด่าไม่เห็นใจคนกำลังอดตาย


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถึงกับของขึ้นแทนน้องเลยทีเดียว เมื่อนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม แบงค์ แบล็ควานิลลา หรือ อธิกิตติ์ ไพบูลย์รัตนกิจ ลูกเขยของตลกชื่อดัง ค่อม ชวนชื่น ทำยูทูบชาแนลโพสต์คลิปการตำส้มตำกินเองในบ้านกับพ่อตา แต่กลับโดนชาวเน็ตต่อว่า ว่าใช้ชีวิตสุขสบายออกสื่อ ทำเอาอดีตนักร้องดัง หวิว-ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท โพสต์ฉุน

          โดยชาวเน็ตคนดังกล่าวได้คอมเม้นท์ใต้คลิปของ ค่อม ชวนชื่น และหนุ่มแบงค์ ว่า “ที่ร่ำรวยเพราะประชาชนเขาสนับสนุน อายแทนค่ะ (บ้านเมืองคนกำลังจะอดตาย ครอบครัวอื่นเขาก็มีความสุข อยู่กินสบายๆแต่เขาไม่เห็นออกสื่อเช่นนี้ คิดนนะว่าตอนนี้ประชาชนกำลังเศร้าไม่มีจะกิน พวกคุณก็ทำในสิ่งตรงกันข้าม)”

          ซึ่งหนุ่มแบงค์ได้เข้าไปขอโทษที่ทำให้ไม่สบายใจ แต่ตนเพียงแค่ทำอาการกินกันในบ้าน วอนอย่าดราม่า จากนั้นนักร้องหนุ่มหวิว ณัฐพนธ์ จึงได้แชร์ความคิดเห็นดังกล่างลงในเฟซบุ๊ก พร้อมลั่นศิลปินมีรายได้เพราะประชาชนสนับสนุนจริง แต่ไม่ใช่คุณแน่นอน

          “โพสต์นี้ เดี๋ยวพรุ่งนี้เช้าลบ น้องกูตำส้มตำกินที่บ้าน ทำคลิปลงยูทูบ กลายเป็นอวดรวย กูแดกข้าวเหนียวมะม่วงไลฟ์(ทำหน้าทำตาน่าตบ)นี่ไม่อภิหมา เอ้ย มหาเศรษฐีเลยหรอวะเนี่ย ใช่ค่ะมีรายได้เพราะประชาชนสนับสนุน แต่ไม่ใช่หล่อนแน่นอน

           อิจฉาเก่งงงงงงง แดกส้มตำต้องอายงี้ เขาหามาได้ให้เขากินเถอะ ส้มตำ อีบร้าาาา ขอโทษที่ใช้คำไม่สุภาพ บางทีก็เกินไปอะ แต่เท่าที่ดูก็ปั่นแหละ คนอยากมีตัวตนในโซเชียลแต่ก็ต้องหลบๆซ่อนๆ สงสาร”

          ซึ่งพักหลังเริ่มมีเหล่าดาราถูกชาวเน็ตคอมเม้นท์ว่าไม่สงสารคนจนหรือคนไม่มีจะกินบ่อยๆ ทั้งในอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กที่โพสต์รูปรีวิวอาหาร อาจเป็นเพราะความเครียดที่เกิดจากวิกฤตไวรัสโควิด-19 ก็เป็นได้

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบเพิ่มเติมจากอินสตาแกรม bank_athigit


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"