‘นุ่น-หลุยส์’เป็นสะพานบุญ ช่วยเหลือชาวบ้านกำลังจะอดตาย


เพิ่มเพื่อน    

 

          เห็นชาวบ้านที่บ้านเกิดอดอยากเพราะผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ทำให้นักแสดงสาว นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล และหวานใจอย่าง หลุยส์ สก๊อต ประกาศขอรับบริจาคทรัพย์และข้าวสารอาหารแห้งเพื่อส่งต่อไปสู่ผู้ยากไร้ที่ ตำบลห้วยยายจิ๋ว จังหวัดชัยภูมิ

          โดยนักแสดงสาวได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า “สวัสดีค่ะทุกคน นุ่นและครอบครัวมีบุญจะมาบอกค่ะ ด้วยนุ่นและครอบครัวเป็นคนชัยภูมิตอนนี้ | ตำบลเล็กๆที่ครอบครัวนุ่นอาศัยอยู่ ต.ห้วยยายจิ๋ว มีชาวบ้านที่ประสบปัญหาที่เกิดจากโควิด-19 เพราะประชากรส่วนใหญ่ทำไร่ทำนาและอาชีพรับจ้าง ตอนนี้พอรายได้ไม่มีก็เจอกับปัญหาที่ทุกคนเจออยู่ นุ่นและครอบครัวจึงอยากขอร่วมบริจาคเท่าที่ทุกคนสามารถจะช่วยเหลือได้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นข้าวสารหรือสิ่งอื่นเพื่อช่วยให้ชาวบ้านทั้ง 3ตำบลเล็กๆมีพออยู่และเลี้ยงคนในครอบครัวได้ นุ่นตั้งใจจะซื้อข้าวสาร อาหารกระป๋อง เช่นปลากระป๋องและไข่หรือสิ่งยังชีพอื่นๆ และรายละเอียดต่างๆนุ่นจะนำมาอัพเดทให้กับทุกคนได้ทราบนะคะ เลขบัญชีอยู่ในหน้าถัดไปค่ะ...นุ่น-หลุยส์”

          ซึ่งสาวนุ่นประกาศในแคปชั่นว่า “เลขบัญชีดังกล่าวมีแค่บัญชีเดียว ไม่ว่าบุคคลใดแอบอ้างถ้าไม่ใช่บัญชีนุ่นถือว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับเราค่ะ อนุโมทนาสาธุค่ะะอัพเดทยอดให้ดูเรื่อยๆนะคะ ถ้ายอดเพียงพอแล้วนุ่นจะปิดรับทันทีค่ะ

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม noonrami


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"