โซเชียลฯล้อหนักมาก! รศ.พิเศษ ดร.อดิศร เคยกล่าวไว้ว่า 'ปัญหายาเสพติดนั้นเป็นเรื่องที่อ่อนไหว ประชาชนรับไม่ได้'


เพิ่มเพื่อน    

25 เม.ย.63 - หลังกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.)  ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.บก.ป., พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป., พร้อมด้วย พ.ต.ท.กรกช ยงยืน สว.กก.2 บก.ป. ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายราชภักดิ์ หรือป่าน เพียงเกษ อายุ 22 ปี ลูกชายรศ.พิเศษ ดร.อดิศร เพียงเกษ แกนนำพรรคเพื่อไทย และเป็นโฆษกผู้นำฝ่ายค้าน  มียาเสพติดให้โทษประเภท5 (กัญชา) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยจับกุมได้ที่บริเวณริมถนนเอกทักษิณ ต.หลักหก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ต่อเนื่อง ห้องพัก เมืองเอกวิลล่าคอนโด ต.หลักหก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี เมื่อวานนี้

ขณะที่ รศ.พิเศษ ดร. อดิศร  กล่าวเพียงว่า "เอาข่าวมาจากไหน ผมยังไม่เห็นข่าว ยังไม่เห็นข้อเท็จจริงเลย ขอยังไม่ออกความเห็นตอนนี้"

ล่าสุดสังคมออนไลน์ได้ทำภาพล้อเลียน รศ.พิเศษ ดร. อดิศร   โดยนำคำกล่าวที่เจ้าตัวเคยพูดไว้เมื่อ 10 ก.ย.62 กรณีรอ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ที่ถูกสื่อออสเตรเลียโยงออกมาเปิดเผยในอดีตเคยติดคุกด้วยคดียาเสพติด  "ปัญหายาเสพติดนั้นเป็นเรื่องที่อ่อนไหว ประชาชนรับไม่ได้ ขอฝากไปถึงพล.อ.ประยุทธ์ นายกรัฐมนตรีด้วยว่า อย่าเอาคนเลี้ยงลิงแบบนี้มาอยู่ด้วย เพราะตัวท่านเองก็จะลำบาก" แต่แล้วลูกชายกลับมาถูกจับเพราะค้ายาเสพติดเสียเอง 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"