สาวใหญ่เครียดไม่ได้รับเงินเยียวยากินยาเบื่อหนูหน้ากระทรวงการคลัง


เพิ่มเพื่อน    

27 เมษายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.30 น. ที่ประตู 4 กระทรวงการคลัง มีผู้หญิงอายุประมาณ 40 ปี เดินทางมาร้องเรียนกระทรวงการคลัง เนื่องจากไม่ได้รับเงินเยียวยา 5,000 บาท ผ่านการลงทะเบียนเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com โดยไม่มีเจ้าหน้าที่จากกระทรวงการคลัง มารับทราบเรื่องดังกล่าว   

จากการสอบถามมอเตอร์ไซค์รับจ้างประจำบริเวณประตู 4 ที่อยู่ในสถานทีเกิดเหตุการณ์ ระบุว่า ผู้หญิงคนดังกล่าว น่าจะมีอายุประมาณ 40 ปี มาโวยวายอยู่ที่บริเวณประตู 4 กระทรวงการคลัง ตั้งแต่ช่วงเวลา 12.00 น. ไม่พอใจที่ได้รับความเดือดร้อน ไม่มีรายได้ และบอกว่า “ไม่มีใครสนใจกูเลย”

จากนั้นก็ได้ควักกระเป๋าหยิบกระปุกยาเม็ดสีชมพูขึ้นมากรอกปากครั้งแรก พร้อมกับดื่มน้ำตาม โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยรีบเข้ามาดูอาการ เบื้องต้นยังมีสติอยู่ และมีโอกาสคว้ายาขึ้นมากินอีกครั้งก่อนหมดสติไป จากนั้นเวลาประมาณ 13.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ชีพ และรถพยาบาล จึงเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุและรีบนำตัว ไปโรงพยาบาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ยืนยันว่า ผู้หญิงไม่ได้เข้ามากินยาภายในรั้วกระทรวงการคลัง โดยหลังจากกินยารอบแรก ก็ไม่ทันได้มองและเห็นว่าอาการปกติดี จากนั้นมีการหยิบยาขึ้นมากินซ้ำจนช็อคและหมดสติไป สันนิษฐานว่าน่าจะเป็น ยาเบื่อหนู

ทั้งนี้ กระทรวงการคลังมีการปิดประตูทุกจุด โดยเปิดเฉพาะประตู 4 สำหรับเข้า และประตู 1 สำหรับออก โดยมีคำสั่งให้ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตรวจเข้มบุคคลเข้าออก ทุกประตู ถ้าไม่เกี่ยวข้องห้ามเข้า หลังจากช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา มีกลุ่มผู้ไม่ได้รับสิทธิ์เดินทางมาที่กระทรวงการคลัง เรียกร้องขอรับเงินเยียวยา จนเกิดความโกลาหล


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"