เก่งไม่แพ้พ่อ ลูกสาว‘เกริก ชิลเลอร์’เตรียมร่วมงาน‘Universal’


เพิ่มเพื่อน    

 

          ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ สำหรับ เกริก ชิลเลอร์ ที่ล่าสุดลูกสาวคนโตกำลังจะมีผลงานกับทาง Universal ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าไม่เคยเป็นป๋าดัน ถ้าลูกชอบต้องให้ลูกทำด้วยตัวเอง

          “ลูกคนโตชอบร้องเพลง มีค่ายเพลงมาขอฟังเสียงแล้วเขาก็ไปอัดเสียงใส่โทรศัพท์แล้วส่งมาให้ผมฟัง สังกัดของ Universal น่าจะได้เริ่มทำงานเดือนหน้า ห่วงว่าคนจะเรียกว่าเขาเป็นเด็กเส้นไหมเหรอ ไม่ เพราะว่าเขาไม่ได้ถูกทาบทามเข้าค่ายเพลงเพราะว่าผมเลย ทุกสิ่งทุกอย่างผมบอกให้เขาทำด้วยตนเอง ถ้าหนูอยากเป็นศิลปินให้ร้องเพลงลง IG ของหนู ถ้าหนูของจริงเดี๋ยวมีคนมาเห็นเอง ถ้าหนูของไม่จริงมันก็ต้องฝึกกันต่อไป แล้ววันนึงมันก็มาหาเขาเอง ผมไม่ได้ไปยุ่งอะไร เพราะผมมาด้วยตัวเอง ไม่เคยมีใครจูงมือผมเข้ามา ผมมาถึงตอนนี้มีทุกสิ่งทุกอย่างได้ ผมภาคภูมิใจ ผมอยากให้ลูกภาคภูมิใจเหมือนกับผม

          ในยุคที่เราเป็นคนสาธารณะ ที่คนสามารถเข้ามาคอมเม้นท์ดราม่ากันได้ง่ายๆ ลูกผมรู้ดีกว่าผมอีก เวลาผมอ่านคอมเม้นท์คนไม่ชอบผม แล้วเข้ามาด่าผม เขาบอกว่าคนรุ่นใหม่เขาไม่อ่านคอมมเม้นท์กันหรอก เขาโพสต์แล้วเขาก็ไป อย่าอ่านคอมเม้นท์เพราะว่าคนมันเยอะหลากหลาย ใครคิดแบบไหนก็ได้กับเรา มีทั้งคนรักและคนเกลียด เพราะเขาเกิดมากับยุคโซเชียล”

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม xamiliel


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"