2 ผู้เสียหายถอนแจ้งความ'สารวัตรวัดตรีฯ'เบี้ยวจ่ายเงินค่าจัดงานศพอรินทราช26


เพิ่มเพื่อน    

ภาพ:พ.ต.อ.วรศักดิ์ พิสิษฐบรรณกร ผกก.สน.ชนะสงคราม

3 พ.ค.63-พ.ต.อ.วรศักดิ์ พิสิษฐบรรณกร ผกก.สน.ชนะสงคราม กล่าวถึงความคืบหน้าการดำเนินคดี พ.ต.ต.ธีร์ธดลว์ พันธ์สนิท สว.ฝ่ายการฌาปนกิจสงเคราะห์ ดูแลการจัดงานฌาปนกิจตำรวจหน่วยอรินทราช 26 ที่เสียชีวิตจากเหตุกราดยิงที่โคราช ซึ่งจัดขึ้นที่วัดตรีทศเทพ โดยได้ยักยอกเงินค่าสังฆภัณฑ์ ดอกไม้ อาหาร พวงหรีด โลงศพ และอ้างว่าเงินหายว่า เมื่อวันที่ 29 และวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา พ.ต.ต.ธีร์ธดลว์ ได้มาทำบันทึกกับพนักงานสอบสวน สน.ชนะสงคราม ไว้เป็นหลักฐานการชดใช้เงินให้กับร้านค้าผู้เสียหายไปแล้ว 2 ราย หนึ่งในนั้นเป็นผู้รับจัดงานศพเจ้าหน้าที่อรินทราช ซึ่งคู่กรณีทั้ง 2 รายได้ถอนแจ้งความไปเรียบร้อย

พ.ต.อ.วรศักดิ์ กล่าวว่า ขณะนี้คงเหลืออีกรายที่พ.ต.ต.ธีร์ธดลว์ยังค้างเงินค่าจัดงาน 2 แสนบาท กับอีกคดีความที่ผู้กำกับการประจำกองสวัสดิการ สํานักงานกําลังพล สํานักงานตํารวจแห่งชาติ ได้มาแจ้งความไว้ในข้อหา “เป็นเจ้าพนักงาน มีหน้าที่ ซื้อ ทำ จัดการหรือรักษาทรัพย์ใด เบียดบังทรัพย์นั้นเป็นของตน หรือเป็นของผู้อื่นโดยทุจริต หรือโดยทุจริตยอมให้ผู้อื่นเอาทรัพย์สินนั้นเสีย” ตาม ป.อาญา ม.147 ซึ่งจะให้มาพบในวันที่ 7 พ.ค.นี้ ตามหมายเรียกเดียวกับคดียักยอกทรัพย์ที่ประชาชนมาแจ้งความไว้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"