“ฟิล์มกรองแสงบ้านและอาคารลามิน่า” ส่งโปรโมชั่นลดหนัก 3 ต่อ v


เพิ่มเพื่อน    

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง บ้าน คอนโด และอาคารลามิน่า ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา ร่วมกับเอสซีจีโฮม และ เน็กซ์เตอร์ช็อป จัดโครงการ “สเตย์ โฮม สเตย์ แฮปปี้”  ให้คนไทยได้ทำงานอยู่ที่บ้านอย่างมีความสุข ไม่ต้องกลัวร้อน ด้วยโปรโมชั่นลดสู้แดด 3 ต่อ 

 

ต่อที่ 1  ติดฟิล์มกันร้อนหรือฟิล์มนิรภัยลามิน่าให้บ้าน, คอนโด หรืออาคารวันนี้รุ่นท็อป ซีรี่ส์ (Top Series)  เริ่มต้นเพียง 79 บาท/ตารางฟุต และรุ่นโกลว์ แอนด์ โคลด์ ซีรี่ส์ (Glow & Cold Series) เริ่มต้น 85 บาท/ตารางฟุต (จากปกติ 135 บาท/ตารางฟุต) ต่อที่ 2  รับฟรี! เจลล้างมือแอลกอฮอล์ขนาดพกพา จำนวน 2 หลอด ในวันที่เข้ารับบริการติดตั้ง ต่อที่ 3  ติดฟิล์มบ้านและอาคารลามิน่าครบ 10,000 บาทขึ้นไป รับฟรี!  บริการอบโอโซนฉีดฆ่าเชื้อไวรัส, แบคทีเรียและเชื้อราให้รถยนต์ด้วยน้ำยาไอออนโอโซน (ION OZONE) ที่มีสารเบนซัลโคเนียมคลอไรด์ และซิลเวอร์นาโน มูลค่า 490 บาท จำนวน 1 คัน ในวันที่เข้ารับบริการติดตั้ง 

 

ฟิล์มกรองแสง บ้าน คอนโด และอาคารลามิน่า มีประสิทธิภาพช่วยลดความร้อนจากแสงแดดที่ผ่านเข้ามาทางกระจกบ้านได้สูงสุดกว่า 70% และป้องกันรังสียูวีทั้งยูวีเอและยูวีบีมากกว่า 99% ช่วยประหยัดค่าไฟการันตีด้วยการได้รับฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง เบอร์ 5 ช่วยถนอมเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านไม่ให้ซีดจางได้ดีเยี่ยม 

นอกจากนี้ลามิน่ายังมีฟิล์มนิรภัยที่มีความหนา 4-12 มิล (100-300 ไมครอน) ซึ่งฟิล์มนิรภัยนี้นอกเหนือจากคุณสมบัติด้านกันความร้อนและรังสียูวีแล้ว ที่สำคัญ คือ ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความแข็งแรงให้กับกระจกโดยการดูดซับแรงกระแทกจากวัตถุภายนอก หากเกิดอุบัติเหตุ การระเบิด แผ่นดินไหว พายุ ฯลฯ และฟิล์มนิรภัยยังช่วยยึดเศษกระจกที่แตกกระจายไว้ด้วยกัน ช่วยป้องกันอันตรายและความเสียหายของชีวิตและทรัพย์สินของท่านได้อย่างดีเยี่ยม

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"