'หมอวรงค์'ซัด'ทฤษฎีสมคบคิด'ของ'ปิยบุตร'


เพิ่มเพื่อน    

10 พ.ค.63- นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม สมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom เรื่อง "ทฤษฎีสมคบคิด(conspiracy theory)" ระบุว่า แทนที่จะช่วยกันผลักดันประเทศ เพื่อฟันฝ่าวิกฤติโควิด ให้ประชาชนปรับตัวได้กับวิถีปกติใหม่(new normal) นายปิยบุตรกลับทำตรงกันข้าม อย่าคิดว่าคนไทยรู้ไม่ทันกับสิ่งที่คุณทำนะ อย่างน้อยสองเหตุการณ์ล่าสุด คือการกระทบไปที่ท่านนุรักษ์ หลังจากที่ได้รับโปรดเกล้าเป็นองคมนตรี และล่าสุด รายการ Interregnum เรื่อง “ชาติตกอยู่ในอันตราย!” ระงับตำแหน่งกษัตริย์ฝรั่งเศสชั่วคราวในปี 1792

คนไทยส่วนใหญ่รู้นะว่า มีทฤษฎีสมคบคิดกับพวกฝรั่ง ในช่วงเวลาที่ขานรับกัน มีฝรั่งคนหนึ่งจัดฉากทำบางอย่าง และฝรั่งอีกคนปั่นข่าวบิดเบือนร่วมกับคนไทยชังชาติ ส่วนในประเทศก็สร้างกระแสทำนองเดียวกัน นายปิยบุตรอาจจะมีภรรยาเป็นฝรั่ง และมีแนวโน้มจาบจ้วงสถาบันด้วย คุณจึงไม่เข้าใจอารมณ์คนไทย สิ่งที่คนไทยไม่ชอบมากคือการชักศึกเข้าบ้าน ยิ่งดึงฝรั่งเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ภายใต้ทฤษฎีสมคบคิด เพื่อให้ประเทศเป็นแบบฝรั่ง คุณน่าจะรู้นะว่าสุดท้าย ทั้งรอแบ็สปีแยร์และหลุยส์ อ็องตวน เดอ แซ็ง-ฌุสต์ 2 คนนี้มีจุดจบอย่างไร


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"