นายกฯรับไม่ได้คนกวาดของใน'ตู้ปันน้ำใจ'ไม่แบ่งปันให้คนอื่น ลั่น!อย่าปล่อยให้เกิดขึ้นอีกเด็ดขาด


เพิ่มเพื่อน    


12 พ.ค.63- พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ผ่านไลฟ์สดเพจไทยคู่ฟ้าถึงกรณีตู้แบ่งปันว่า ขอชื่นชมภาคเอกชนที่มีความร่วมมือในการดูแลประชาชนโดยเฉพาะในเรื่องของการจัดตู้แบ่งปันทั้งเอกชนและประชาชน แต่ผู้ที่รับของเหล่านี้ก็ต้องสร้างจิตสำนึก เขาให้สำหรับเฉลี่ย แบ่งปันให้คนอื่น แต่ภาพที่ออกมานั้นตนรับไม่ได้ 

“ก็ขออย่าให้เกิดขึ้นอีกในสังคมไทยต่อไป ต้องเห็นใจคนอื่นด้วย เพราะถ้าท่านทำแบบนั้น ต่อไปก็จะไม่มีคนไปบริจาค และคนอื่นก็จะไม่ได้ไปด้วย ดังนั้นทุกคนก็ต้องปกป้องสิทธิของตนเองโดยการเฝ้าระวังไม่ให้คนอื่นมาเอารัดเอาเปรียบแบบนี้ แต่ไม่ใช่ไปทะเลาะเบาะแว้งกันนะ เพียงแต่ห้ามปรามกัน อย่าปล่อยให้เกิดขึ้นโดยเด็ดขาดในระยะต่อไป ถ้าเราทำแบบนี้ได้ทุกจังหวัด ทุกอำเภอ ทุกตำบล ทุกหมู่บ้าน ผมคิดว่าคนส่วนหนึ่งที่เขาอยากจะช่วยเหลือสังคมเขาพร้อมที่จะบริจาคสิ่งของเหล่านี้ใส่ตู้แบ่งปันความสุข ท่านต้องทำให้เขาสบายใจทั้งผู้ให้และผู้รับทั้งสองฝ่าย ผมขอฝากไว้ด้วย”.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"