'ปันปัน สุทัตตา'มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ ส่งต่อ รพ.ที่ขาดแคลน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ขอเป็นส่วนร่วมเล็กๆ และอีกหนึ่งกำลังใจให้กับ ทีมแพทย์ พยาบาล ในการรับมือกับวิกฤตโควิค-19   สำหรับ ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ และครอบครัว โดยได้เดินทางไปมอบชุด PPE 900 ชุด ,Face Shield 500 ชิ้น ,หน้ากากอนามัย  200 ชิ้น ,แอลกอฮอล์  และ แอลกอฮอล์เจล จำนวนหนึ่ง ให้กับทีมแพทย์ วิทยาลัยแพทยศาสตร์นานาชาติจุฬาภรณ์ และ คณะแพทย์ศาสตร์วชิรพยาบาลมหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช 

          ปันปัน กล่าวว่า  “วันนี้ปันปันกับครอบครัวได้มีโอกาสมามอบ อุปกรณ์และเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ ให้กับทีมแพทย์ทั้ง 2 ที่เป็นที่เรียบร้อย และทางทีมแพทย์จะส่งต่อให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลนทั่วประเทศต่อไปค่ะ ต้องกราบขอบพระคุณ รองศาสตราจารย์ นายแพทย์  กัมมาล กุมาร ปาวา รองอธิการบดี ฝ่ายกิจการพิเศษมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ ผศ.นพ. จักราวุธ  มณีฤทธิ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิรพยาบาล ที่สละเวลามารับมอบด้วยตัวเอง

          พร้อมทั้งยังกรุณาอธิบายถึงสถานการณ์และให้ความรู้เกี่ยวกับเชื้อโควิค-19 ขอบคุณมากๆ ค่ะ และปันอยากขอร่วมส่งกำลังใจให้กับทีมแพทย์ พยาบาล และบุคคลากรทางการแพทย์ทุกท่านนะคะ เราจะผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันค่ะ”

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"