ต่อคิวยาวเหยียด! มอ'ไซค์แห่เติมน้ำมันฟรี สส.พลังประชารัฐจัดให้


เพิ่มเพื่อน    

16 พ.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สืบเนื่องด้วยสภาพเศรษฐกิจไม่คล่องตัว พร้อมกรอบการประกอบอาชีพของพี่น้องประชาชนในช่วงวิกฤติโควิด-19 กระทบยืดเวลาระยะยาว สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 2 จ.นราธิวาส นายสัมพันธ์ บินมะยูโซะ หรือ ส.ส.บีลา สังกัดพรรคพลังประชารัฐ พร้อมทีมงาน ระดมกิจกรรมดีๆในพื้นที่ อ.สุไหงโก-ลก ให้ประชาชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อได้บรรเทาความเดือนร้อนในวิกกฤตโควิด-19 และในเดือนเราะมะฎอนที่พี่น้องมุสลิมต่างต้องเดินทางไปมาเพื่อสะดวกในการใช้กิจวัดประจำวัน นอกจากพี่น้องชาวไทยมุสลิมแล้ว ยังมีพี่น้องไทยพุทธมาร่วมกิจกรรมนี้ด้วย คือการเติมน้ำมันเต็มถัง 2000 คัน และเป็นรถจักรยานยนต์ที่เครื่องยนต์ต่ำกว่า 150cc.

การเติมน้ำมัน จะเริ่มวันที่ 15-16  พฤษภาคม 2563 ที่หน้าปั้มน้ำมัน ปตท. (อ.สุไหงโก-ลก) ระหว่างทาง อ.สุไหงโก-ลก ไปทาง อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส มีประชาชนมาต่อแถวด้วยรถจักรยานยนต์ยาวเหยียดเป็นพันๆคัน  ซี่งคันแรกที่มาต่อแถว มาตั้งขบวนเพื่อรับคูปองเติมน้ำมันฟรี ตั้งแต่เวลา 15.00 น. โดยมีทีมงานของ ส.ส. บีลา มายืนให้กำลังใจประชาชนก่อนมีการเติมน้ำมันให้ บรรยากาศถนนใกล้ปั้มน้ำมัน เต็มไปด้วยประชาชนกิจกรรมเติมน้ำมันฟรีในครั้งนีัอย่างล้นหลาม มีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยเอื้ออำนวยความสะดวกตลอดภารกิจนี้ๆ

นายสกุลศักดิ์ มะดาโอ๊ะ ซึ่งเป็นพี่ชาย และหนึ่งในทีมงานของทีม ส.ส.บีลา ได้กล่าวว่า นี่คือกิจกรรมเล็กๆน้อยๆเพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่ อย่างน้อยๆ น้ำมันที่พี่น้องได้เติมไปเต็มถัง สามารถบรรเทา จุนเจือ การเดินทาง ไปไหนมาไหนของประชาชนได้อย่างสะดวก ประหยัดเงินในกระเป๋าได้บ้าง โดยทีมงานมีคูปองแจกให้ประชาชนเพื่อได้สิทธิในการเติมน้ำมันฟรี 2,000 คัน โดยแบ่งการเติม 2 วันเพื่อบรรเทาการติดขัดการจราจรในเส้นทางนี้

ประชาชนที่มาใช้บริการเติมน้ำมันฟรี ในครั้งนี้ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า พอใจและดีใจกับ กิจกรรมดีๆเพื่อประชาชน การที่ประชาชนเลือก ส.ส.ก็เพื่อทำหน้าที่ให้กับประชาชน และการที่ประชาชนเลือก ส.ส.บีลา มาเป็นผู้แทนราษฎร เป็นไปตามคาดหมายสมหวัง เพราะ ส.ส.ท่านหนึ่ง ชอบช่วยเหลือประชาชน เป็นที่พึ่งของประชาชน แม่แต่สมัยยังไม่เป็น ส.ส. ท่านก็ชอบช่วยเหลือประชาชน พอมาเป็น ส.ส.ท่านยังคงมีสิ่งดีๆ ให้ช่วยเหลือประชาชนเสมอ ไม่ว่าจะเป็น ลงพื้นที่ช่วยเหลือ กลุ่มเปราะบาง คนไข้ติดเตียง แจกเครื่องอุปโภค บริโภคให้ประชาชน และอื่นอีกมากมาย จึงอยากให้ ส.ส.อื่นๆ เอาเป็นแบบอย่างที่ดี สำหรับคนพื้นที่ บอกตรงๆ เลือก ส.ส.บีลา มาเป็นตัวแทนประชาชน ไม่ผิดหวังจริงๆ ท่านไม่เคยทอดทิ้งประชาชน

ด้านบรรยากาศ ประชาชนต่างมารอ เข้าคิวจำนวนมาก เพื่อให้ทันและเลี่ยงการติดขัดการจราจร ผู้สื่อข่าวสังเกตว่ามีรถจักรยานยนต์ต่อแถวยาวเหยียด โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ อส. คอยเอื้ออำนวยความสะดวกอย่างระเบียบเรียบร้อย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"