5 ชีวิตรอดหวุดหวิดคนร้ายยิงรัว5นัดใส่บ้าน ตร.ตั้งปมสามีเก่าตามล้างแค้น


เพิ่มเพื่อน    

17 พ.ค.63 - เมื่อเวลา 05.50น.ร.ต.อ.สมนึก แก้วเพชร รอง สว.(สอบสวน)สภ.ถลาง จ.ภูเก็ตได้รับจากศูนย์รับแจ้งเหตุ สภ.ถลาง ว่ามีคนร้าย 2 คนไม่เกรงกลัวกฎหมายใช้รถจักรยานยนต์ก่อเหตุใช้อาวุธปืน ยิงเข้าใส่บ้านเลขที่ 206/7หมู่ 8 ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เป็นบ้านของน.ส.จีรพร ศรีใย อายุ 53 ปี ขอให้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย

หลังรับแจ้งจึงรุดไปยังบ้านหลังดังกล่าว ตรวจพบฝาผนังหน้าบ้าน กระจกบานเกล็ดหน้าบ้าน และบานเกล็ดหลังบ้านมีร่องรอยถูกกระสุนปืนกว่า 3 จุดในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนปืน  คาดว่า  อาวุธปืนที่คนร้ายใช้ก่อเหตุจะเป็นปืนลูกซองหรือปืนไทยประดิษฐ์

น.ส.จีรพร กล่าวว่า ปกติที่บ้านหลังดังกล่าวตนเองอยู่กับลูกสาวและหลาน 3 คน ช่วงเกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ ตี 5เศษ ขณะตนเองหลับอยู่บริเวณห้องนอนส่วนลูกสาวชื่อ น.ส.เดือนเพ็ญ วารี อายุ 23 ปีนอนกับเพื่อนที่หน้าบ้าน จู่ๆก็ได้ยิงเสียงปืนติดต่อกันประมาณ 5 นัด หลังเสียงปืนสงบก็ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ ขับออกไปด้วยความเร็ว จึงเปิดประตูมาดูพบว่าฝาผนังบ้านมีร่องรอยถูกยิง ตอนเช้าจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ  พบว่าเมื่อประมาณต้นปี 63 น.ส.เดือนเพ็ญ วารี ลูกสาวของน.ส.จีรพร เคยถูกสามีเก่าคือ นายวรากร ถาวร อายุ 23 ปีสามีเก่าของ น.ส.เดือนเพ็ญ   ที่เลิกรากันแล้วได้ใช้อาวุธปืนยิงในร้านขายของชำในหมู่บ้านพรุจำปา ม.8 ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง รอบหนึ่งแล้วแต่ไม่โดน ในครั้งนั้น ได้แจ้งความไว้กับร.ต.ท.ภัทรกร พงษ์ไพบูลย์  พงษ์ไพบูลย์ รอง สว.
(สอบสวน) ที่ สภ.ถลาง และศาลจังหวัดภูเก็ต อนุมัติออกหมายจับแล้วแต่ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ และ  ล่าสุดมาเกิดเหตุอีกครั้ง โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต  เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งประเด็น คาดว่า สามีเก่ามาล้างแค้น พร้อมจะเร่งสอบสวนขยายผลหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"