เอ็มจี เสริมทัพรถบริการเคลื่อนที่ Mobile Service ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ


เพิ่มเพื่อน    

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยมีรถบริการนอกสถานที่ หรือ MG Mobile Service แล้วเกือบ 100 คัน เดินหน้าส่งรถกระบะ NEW MG EXTENDER เข้าเสริมทัพ เพื่อให้บริการลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นพร้อมมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับให้แก่เจ้าของรถยนต์เอ็มจีทุกคันภายใต้ “MG Passion Service”

 

พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 6 ปีที่เอ็มจีเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย เราให้ความสำคัญกับการดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และครบวงจร โดยเน้นย้ำการบริการหลังการขายที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากกว่าการบริการทั่วไปเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด ภายใต้ “MG Passion Service” ซึ่งเอ็มจีถือเป็นแบรนด์รถยนต์รายแรกและรายเดียวที่ได้นำรูปแบบการบริการเช็คระยะและตรวจสภาพรถนอกสถานที่ หรือ MG Mobile Service มาให้บริการในประเทศไทยเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเพื่อสร้างความพึงพอใจมากยิ่งขึ้น

 

ทั้งนี้จากพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปประกอบกับไลฟ์สไตล์ที่ผูกติดอยู่กับโลกออนไลน์นิยมความสะดวกสบาย รวดเร็ว ประหยัดเวลา รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงของวิถีชีวิตแบบใหม่หรือ New normal จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้จำนวนของผู้เข้าใช้บริการ MG Mobile service ของเราสูงขึ้นถึง 35% ประกอบกับจำนวนผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้เอ็มจีนำรถกระบะ NEW MG EXTENDER เข้ามาเป็นรถ Mobile service เพิ่มเติม ทำให้เรามีรถให้บริการลูกค้าอยู่ทั่วประเทศรวม 91 คัน ซึ่งนอกจากจะสามารถเพิ่มความถี่ในการให้บริการแล้วยังทำให้สามารถเข้าถึงทุกสภาพพื้นที่ได้อย่างคล่องตัวมากยิ่งขึ้น ช่วยขยายการให้บริการที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากกว่าเดิม

 

สำหรับการบริการเช็คระยะและตรวจสภาพรถนอกสถานที่ หรือ Mobile Service จะให้บริการดูแลรักษารถยนต์ ตามระยะพื้นฐาน เช่น การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและตรวจสภาพการทำงานของชิ้นส่วนอะไหล่ต่างๆตามระยะ 10,000 กิโลเมตร การซ่อมเบา เปลี่ยนอะไหล่พื้นฐาน เช่น แบตเตอรี่ หลอดไฟส่องสว่าง ใบปัดน้ำฝน เป็นต้น รวมถึงการช่วยเหลือฉุกเฉิน ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายสำหรับการให้บริการเพียงเล็กน้อย โดยลูกค้าสามารถสอบถาม และนัดหมายบริการล่วงหน้าได้อย่างง่ายดายผ่านศูนย์บริการ ผ่านระบบ i-SMART หรือผ่านทาง Call Centre 1267 (โทรฟรี)

---------------------------------------------------------------

นรินทร โชติภิรมย์กุล

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"