คู่จิ้นสุดฮอต‘โอห์ม-ฟลุ้ค’จัดแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรก


เพิ่มเพื่อน    

 

          สองหนุ่มนักแสดงคู่จิ้นสุดฮอต โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และ ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร จากซีรีส์เรื่องฮิต “Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง)” จัดงานโอห์ม x ฟลุ้ค มิวสิค ไลฟ์ ทูเกเธอร์ วิท ยูเอ็กซ์คลูซีฟ ไลฟ์ สตรีมมิ่ง โดยได้ผู้จัด อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด (A CHI ACTIVATION CO., LTD.) เป็นสื่อกลางในการเนรมิต มีตทิพย์ ให้เหล่า มายบลู (My Blue : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ โอห์ม ฐิติวัฒน์ - ฟลุ้ค ณธัช) ได้ใกล้ชิดทั้งสองหนุ่มสุดฟินผ่าน​ เว็บไซต์ www.achi.co.th กว่า​ 2​ ชั่วโมง

          โดยกระแสตอบรับต่อแฟนมีตติ้งครั้งนี้อบอุ่นจนดันให้แฮชแท็ก #OhmFlukexMusicLive พุ่งติดเทรนด์ฮอตของเว็บไซต์ทวิตเตอร์ประเทศไทยตั้งแต่งานยังไม่ทันเริ่ม! เพราะบรรดามายบลูผู้โชคดีที่ได้สิทธิพิเศษในการวิดีโอคอลล์พูดคุยกับ​ โอห์ม-ฟลุ้คปล่อยความฟินนี้ลงแฮสแท็ก #OhmFlukexMusicLive จนยอดรีทวิตพุ่งไม่หยุดฉุดไม่อยู่กันทีเดียว

 

 

          แต่ความฟินของสาวๆสายวายยังไม่หมด เพราะแค่เริ่มงานความหวานก็ถาโถม​ ด้วยการเปิดตัว โอห์ม-ฟลุ้ค ในเพลงคู่ แค่ที่รัก​ (My Boo)’ (ศิลปินต้นฉบับ : ทรี.ทู.วัน)​ ซึ่งสื่อความหมายซึ้ง​ ๆ​ ถึง​ ‘My Blue’ ที่ละม้ายคล้ายชื่อเพลงภาษาอังกฤษ​ ‘My Boo’ ได้อย่างน่ารักสุด​ๆ ก่อนที่ทั้งคู่จะทักทายและต้อนรับแฟน​คลับทั้งไทยและต่างประเทศเข้าสู่แฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรกในชีวิต ที่มีบรรยากาศเป็นกันเองสุดๆ

          จากนั้นก็ฟินกันต่อกับช่วงทอล์ก​ ที่ย้อนเวลาไปเล่าถึงเส้นทางสู่วงการบันเทิง​ โดย​ฟลุ้คประเดิมผลงานชิ้นแรกด้วยภาพยนตร์เรื่อง​เกรียน​ ฟิคชั่นด้านโอห์มแจ้งเกิดอย่างสุดคูลในมาดนายแบบ​ ก่อนที่ทั้งคู่จะได้โคจรมาร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง ด้ายแดง ซึ่งฟลุ้คเผยว่าประทับใจในบทประพันธ์​ รวมทั้งบทบาทที่ท้าทายความสามารถ​ ฟาก​โอห์มยอมรับว่าต้องปรับทัศนคติเพื่อถ่ายทอดคาแรกเตอร์​ในซีรีส์วาย​ แต่ก็ได้น้องฟลุ้ค​ที่ช่วยหนุนให้ผลงานชิ้นนี้ประสบความสําเร็จ​อย่างงดงาม ว่าแล้วเลยรีรันบทบาท พี่ดีน-น้องภาม​’​ จาก ด้ายแดงมาให้ดูกันสด​ๆตามกระแสเรียกร้อง​ งานนี้บอกเลยว่านอกบทกระเจิง​ แต่แฟนๆฟินกันกระจาย!

 

 

          ต่อมากับ​ช่วง​ ถามมา-ตอบไป’​ ด้วยคำถามทางจิตวิทยา​ ที่​ โอห์ม-ฟลุ้คสลับกันถามเพื่อวิเคราะห์​ส่วนลึกในจิตใจจากคำตอบ​ จากนั้นไปเพลิดเพลินกันต่อด้วยเพลงเพราะ​ๆ ซึ่งคราวนี้ได้วงดนตรีสดมาช่วยเพิ่มอรรถรส​ เริ่มด้วยเพลงประทับใจสมัยวัยเด็ก ไม่อาจเปลี่ยนใจ (ศิลปินต้นฉบับ : เจมส์ เรืองศักดิ์) จากเสียงร้องเท่​ๆของ​โอห์ม ด้าน​คนน้องอย่าง​ ฟลุ้ค​ ขอหยิบเพลงความหมายดี​ หนึ่งในไม่กี่คน (ศิลปินต้นฉบับ : โบ​ สุนิตา) มาร้องเพื่อสื่อความหมายถึงแฟนๆและรวมถึงคนพี่ด้วย

          นอกจากนี้ยังมีเกมต่างๆมาให้ทั้งคู่แข่งกันมากาย แต่ความพิเศษของ​โอห์ม x ฟลุ้ค มิวสิค ไลฟ์ ทูเกเธอร์ วิท ยูเอ็กซ์คลูซีฟ ไลฟ์ สตรีมมิ่งครั้งนี้ยังไม่หมดลงง่าย​ ๆ เพราะได้แขกรับเชิญคนคุ้นเคย เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณมาเสริมทัพ ที่แค่เปิดตัวก็ทำเอาสาว​ๆกรี๊ดสุดๆด้วยเพลง​ อยากให้รู้ว่ารักเธอ (ศิลปินต้นฉบับ : จอนนี่ อันวา)​ ก่อนที่หนุ่มก้าจะมาเล่าถึงบรรยากาศครั้งร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง ด้ายแดง

 

 

          จากนั้นสนุกกันต่อกับช่วง​ต่างๆมากมาย อาทิ ‘TikTok Dance Fever’​ ซึ่งแฟน​ ๆ​ ที่กำลังดูไลฟ์สตรีมมิ่งอยู่จะได้รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ​ รีเควส​ต์ให้โอห์ม-ฟลุ้คออกสเต็ปในเวอร์ชั่นต่าง​ๆได้ตามใจชอบ​ หรือเกม​ ปั้นหุ่นทายคำ’​ ที่ต้องมีคนหนึ่งถูกปิดตา แล้วอีกคนต้องจับคนที่ปิดตามาทำท่าตามคำใบ้ และเกม​ ‘Heart Beat’ ที่ โอห์ม-ฟลุ้คต้องสลับกันใส่เสื้อกาวน์เพื่อทำหน้าที่คุณหมอวัดอัตราการเต้นของหัวใจของอีกฝ่าย​

          และช่วงสุดท้ายก่อนจากกัน​ โอห์ม-ฟลุ้ค​ ยังมีเพลงน่ารัก​ๆ​ ที่ทั้งคู่ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน​ อย่าง วาฬเกยตื้น (ศิลปินต้นฉบับ : GUNGUN)​ มาเสิร์ฟ​ให้อีก​เพลง ก่อนอำลาทิ้งท้ายด้วยการส่งกำลังใจแก่ทุกคนให้สู้ไปด้วยกันในยุคโควิด​ พร้อมอัปเดทผลงานทั้งเดี่ยวและคู่​ อีกทั้งยังให้คำมั่นด้วยว่าจะได้เจอกับแฟน​ๆบ่อย​ขึ้นเมื่อสถานการณ์​ดีเป็นปกติแน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"