เครือเบทาโกร เดินหน้าขยายโครงการ BETAGRO #recover19 เฟส 2 ตั้งเป้า “ส่งมอบผลิตภัณฑ์ไส้กรอกคุณภาพ 100,000 กิโลกรัม สู่ชุมชนทั่วประเทศ”


เพิ่มเพื่อน    

 

เครือเบทาโกร ผู้นำอุตสาหกรรมอาหารคุณภาพชั้นนำของประเทศไทยร่วมกับมูลนิธิสายธาร เดินหน้าขยายโครงการ ‘BETAGRO #recover19 #เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน’ ตั้งเป้าส่งมอบผลิตภัณฑ์ไส้กรอกคุณภาพกว่า 100,000 กิโลกรัม สู่ชุมชนทั่วประเทศ

นายวสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ เครือเบทาโกร นำทีมผู้บริหาร และพนักงาน พร้อมด้วยเบทาโกร โกลบอล แบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่งเป็นนักกอล์ฟอาชีพระดับโลก อาทิ โปรช้าง-ธงชัย ใจดี โปรอาร์ม-กิรเดช อภิบาลรัตน์ โปรโม-โมรียา และโปรเม-เอรียา จุฑานุกาล ลงพื้นที่ชุมชน ส่งกำลังใจและส่งมอบผลิตภัณฑ์ไส้กรอกคุณภาพ จำนวนกว่า 100,000 กิโลกรัม ให้แก่ชุมชนทั่วประเทศ ผ่านโครงการ BETAGRO #recover19 #เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน เพื่อแบ่งเบาภาระด้านอาหารของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 โดยนำร่องแจกที่โรงเรียนเคหะทุ่งสองห้องวิทยา 1 เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ ในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ และจะเริ่มทยอยแจกในพื้นที่ชุมชนทั่วประเทศต่อไป

 

นายวสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ เครือเบทาโกร เปิดเผยว่า “นับแต่เริ่มมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เครือเบทาโกรตระหนักถึงผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ที่มีต่อหลายภาคส่วน จึงได้จัดตั้งโครงการเฉพาะกิจ ‘BETAGRO #recover19 #เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน’ เพื่อร่วมสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้คนไทยก้าวผ่านวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ผ่านการมอบความช่วยเหลือเร่งด่วน 3 ภาคส่วนหลัก ทั้งภาครัฐบาล ภาคสาธารณสุข และภาคประชาชน” 

 

เครือเบทาโกร ในฐานะผู้นำด้านอาหารคุณภาพชั้นนำของประเทศไทย ได้ร่วมสนับสนุนและขานรับนโยบายภาครัฐบาล ด้วยการผลิตและส่งมอบอาหารที่มีคุณภาพและปลอดภัย ด้วยราคาที่เป็นธรรม ให้เพียงพอต่อความต้องการของผู้บริโภค พร้อมกระจายสินค้าให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงสินค้า และบริการได้อย่างสะดวกสบายทุกช่องทาง  นอกจากนี้ บริษัทได้สนับสนุนภาคสาธารณสุข ด้วยการมอบเงินสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์จำนวน 5 ล้านบาท มอบเจลแอลกอฮอล์ 6,000 ขวด รวมถึงการมอบวัตถุดิบอาหารสดแช่แข็งกว่า 30,000 กิโลกรัม ให้แก่โรงพยาบาล 25 แห่งทั่วประเทศ เพื่อแบ่งเบาภาระด้านอาหารให้แก่แพทย์ พยาบาล และบุคลากรด้านการแพทย์  

 

ต่อเนื่องในเดือนพฤษภาคมนี้ ถึงแม้สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น แต่วิกฤตครั้งนี้ยังคงส่งผลกระทบต่อคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนในชุมชน  เครือเบทาโกร จึงได้ร่วมกับมูลนิธิสายธาร เดินหน้าโครงการ BETAGRO #recover19 เฟส 2 ตั้งเป้าส่งมอบผลิตภัณฑ์ไส้กรอกคุณภาพ 100,000 กิโลกรัม ให้แก่ชุมชนทั่วประเทศ  เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อน และแบ่งเบาภาระด้านอาหารของประชาชนในชุมชนกว่า 80 แห่งทั่วประเทศ ตามพื้นที่ต่าง ๆ อาทิ กรุงเทพฯ นครปฐม สุพรรณบุรี ปราจีนบุรี เชียงใหม่ เชียงราย พิษณุโลก  กำแพงเพชร นครราชสีมา ขอนแก่น สกลนคร  อุบลราชธานี ระยอง เพชรบุรี  สุราษฎร์ธานี ชุมพร และระนอง เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม เป็นต้นไป

 

“เครือเบทาโกรเห็นว่าสถานการณ์ในขณะนี้กำลังใจยังคงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคน เราในฐานะบริษัทผู้ผลิตอาหารคุณภาพ จึงขอใช้ความเชี่ยวชาญของเราเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยแบ่งเบาภาระของคนไทยทั่วประเทศ เพื่อให้ก้าวผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 นี้ไปด้วยกัน” นายวสิษฐกล่าวในตอนท้าย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"