'เป๊ก-ธัญญ่า'บรรเทาความเดือดร้อนพี่น้องย่านคลองหลวง-รังสิต


เพิ่มเพื่อน    

 

          โดนพิษวิกฤติโควิค-19 ทำให้  เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล บอสใหญ่แห่งกลุ่มบริษัท เอสอี บิซ (SE Biz) ต้องนำพนักงานของบริษัทบางส่วนที่ได้รับผลกระทบมาช่วยกันเข้าครัวคิดสูตรเมนูอาหารสุดเก๋ให้แบรนด์โก๋เป๊กฟู้ดจนโด่งดังมาแรงขายดิบขายดีในตอนนี้

          แต่ล่าสุด เป๊ก สัณณ์ชัย  ขอวางตะหลิวชั่วคราวควงคู่มากับภรรยาคนสวย ธัญญ่า ธัญญาเรศ พร้อมด้วยคุณพ่อสมใจนึก เองตระกูล และพนักงานในเครือ SE Biz (เอสอี บิซ) ลงพื้นที่ เอส ปาร์ค รังสิต อ. คลองหลวง จ. ปทุมธานี เพื่อบริจาคข้าวสารอาหารแห้ง เงิน ตู้ปันสุข และสิ่งของจำเป็น โดยมีชาวบ้านผู้ได้รับความเดือดร้อนในชุมชน 8 ไร่ ซอยคลองหลวง 7 มารับสิ่งของถึง 200 ครัวเรือน

          โดยหนุ่มเป๊กกล่าวว่า  "ผมรู้สึกดีใจ ที่วันนี้ได้มีโอกาสชวนครอบครัวและพนักงานของบริษัทฯ บางส่วนที่ว่างอยู่ มาร่วมช่วยเหลือชาวบ้านในชุมชน 8 ไร่ ซอยคลองหลวง 7 ครับ และต้องขอขอบคุณทางผู้นำชุมชนและเหล่าอาสาสมัครที่มาช่วยจัดการให้ทุกอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยและปลอดภัย ผมขอเป็นกำลังใจให้ชาวบ้านที่นี่และทุกๆ คนให้ผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกันครับ"

          ด้านดาราสาวใจบุญ ธัญญ่า ธัญญาเรศ  ได้กล่าวเสริมว่า "ก่อนหน้านี้พี่กับน้องกี้ (สินีนารถ เองตระกูล) ก็ได้นำทีมพนักงานบีบีคลินิก  ไปบริจาคโลหิตที่สภากาชาดไทย และไปส่งเสบียงพร้อมนำเงินไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลหลายแห่ง วันนี้ก็ดีใจที่ได้มาช่วยพี่เป๊กบริจาคสิ่งของให้กับคนในชุมชนนี้ ก็ตั้งใจว่าจะพยายามช่วยเหลือชาวบ้านที่เดือดร้อนให้มากขึ้นเท่าที่จะทำได้ อย่างวันนี้เราก็ตั้งใจทำตู้ปันสุข  ให้เขาด้วย ก็หวังว่าคนในชุมชนแถวนี้จะร่วมแรงร่วมใจปันสุขให้แก่กันไปพร้อมกับเราด้วย"

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"