เป็นเรื่อง!ผัวติดลมวงเบียร์ เมียเดือดจัดคว้าขวดทุบหัวแทงปอดทะลุ


เพิ่มเพื่อน    

24 พ.ค.63- เมื่อเวลา 13.00 น. ร.ต.ท.ภัทรกร​ พงศ์​ไพบูลย์​ รอง​สว.​สอบสวนสภ.ถลาง​ จ.ภูเก็ต​ รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บ​สาหัสเหตุ​เกิด​ที่่แค้มป์คนงานก่อสร้างเลขที่​ 41/3​ ม.7​ ต.ศรี​สุนทร​ อ.ถลาง​ จ.ภูเก็ต​ ขอให้​เดิน​ทางไป​ตรวจสอบ​ด้วย หลัง​จาก​รับแจ้งจึง​รายงาน​ให้​  พ.ต.อ.อำนาจ​ กาหลง  ผกก.สภ.ถลาง​ ทราบ​ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ​พร้อมด้ว​ยเจ้า​หน้า​ที่​กู้ชีพเทศ​บาล​ตำบ​ล​ศรี​สุนทร​   เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ​ เป็นบ้านเช่าชั้นเดียว​ บริเวณ​หน้าบ้านพบโต๊ะเก้าอี้ล้มมระเนระนาด​ ใต้โต๊ะ​ขวดเบียร์​ 3​ ขวด​ วางอยู่​ใกล้กับพบนายสุนทร​ เพชรทอง​ อายุ​37​ ปี​ อยู่​บ้าน​เลขที่​  21/13​ ม.5​ ต.กะทู้​ อ.กะทู้​ จ.ภูเก็ต​

เป็นพนักงาน​ขับรถขยะของเทศบาลเมือง​กะทู้​ สภาพนั่งเลือดอาบร่างมือด้านขวาใช้ผ้าอุดเลือดเอาไว้​ บาดแผลโดนแทงด้วยขวดแบบปากฉลามเข้าบริเวณ​หัวใจ 1​ แผล​ ปอด​ 2​แผล​ ศรีษะมีแผลเป็นทางยาว​ เจ้า​หน้าที่​ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง​ ร.พ.ถลาง​เป็นการด่วน​ แพทย์​ได้เอ็กซ์เรย์พบว่าปอดทะลุ​ มีเลือดอยู่ภายในปอด​ จึงได้ใช้เครื่องดูดเลือดออกจากปอด ก่อนที่จะนำส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลวชิระ​ภูเก็ต​

ส่วนมือแทงทราบว่าเป็นภรรยา​ของผู้บาด​เจ็บ​ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่​  คือน.ส.จันทร์​จิรา​ บุญ​คง​ อายุ​ 31​ ปี​ ชาวจ.พิษณุโลก​ เจ้าหน้าที่​จึงควบคุมตัว​มาสอบสวนที่สภ.ถลาง จาก​การ​สอบสวน​ทราบว่า​ ผู้ถูกแทงและมือแทงเป็นสามีภรรยากัน​ อยู่กินกันมารวม​กว่า 13​ ปี​   ก่อนเกิดเหตุนายสุนทร​ ผู้​บาดเจ็บ​ ได้นั่งดื่มเบียร์​อยู่​กับนายสนั่น​ วงศ์แก้ว​ อายุ​ 41​ ปี​ซึ่งเป็นเพื่อนกัน บริเวณ​หน้าบ้าน​ จากนั้นน.ส.จันทร์​จิรา​ ได้ออกมาตามเพื่อให้ไปซ่อมพัดลมที่ในห้องพัก​  แต่นายสุนทร​ ผู้บาด​เจ็บ​ไม่ยอมไปซ่อม​

จากนั้นได้ไลน์​หา​ เพื่อให้มาซ่อม​ แต่ผู้บาดเจ็บ​ ก็ไม่ยอมไป​ เกิดความโมโห​ ถือขวดเหล้ามาจากบ้านปรี่เข้าไปหาผู้บาดเจ็บ​ ที่นั่งดื่มเบี​ยร์อยู่​กับเพื่อน​ แล้วใช้ขวดตีเข้าที่ศีรษะอย่างรุนแรง​ 1​ ครั้ง​ จนศีรษะแตก​ และขวดแตกเป็นปาก​ฉลาม​ แต่ผู้บาดเจ็บ​ฮึดสู้​จึงได้วางมวยกัน​ชุลมุน จนภรรยาได้จ้วงแทงเข้าที่หัวใจ​ 1​ แผล​ ปอด​ 2​ แผล​ ก่อนที่เพื่อนของผู้บาดเจ็บ​เข้ามาห้ามปรามและแจ้งเจ้าหน้าที่​ต​ำ​ร​วจ​มาควบคุมตัวและนำผู้บาด​เจ็บ​ส่ง​ ร.พ.ถลาง​ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่​ยังไม่ได้แจ้งข้อหา น.ส.จันทร์​จิรา​ บุญ​คง​ ต้องรอดูอาการผู้บาดเจ็บ ประเมินอาการจากแพทย์ก่อน ที่จะตั้งข้อกล่าวหาต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"