'แพร'เจอเซอร์ไพรส์จากกอง'เพลิงนาง'ฉลองวัยเบญจเพส


เพิ่มเพื่อน    

 

            คุ้นหน้ากันอย่างดี สำหรับนักแสดงหน้าใส แพร ณัฏฐธิดา อดีตนักแสดงเด็กคนเก่ง ที่ตอนนี้เป็นสาวเต็มตัว แต่งงานออกเรือนกับหนุ่มนอกวงการไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดมีคิวถ่ายละครเรื่องแซ่บแห่งปี เพลิงนาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และผ่านวันเกิดมาได้หนึ่งวัน ทางทีมงานและรุ่นพี่นักแสดงเลยรวมทีมกันสร้างเซอร์ไพรส์ยกเค้กก้อนโตมามอบให้ ระหว่างที่สาวแพรกำลังให้สัมภาษณ์กับนักข่าวอยู่

          งานนี้วางแผนโดยผู้กำกับคนเก่ง พี่ติ๊ก วศินี  ที่มอบหน้าที่ให้พี่ใหญ่สุดในกองละครอย่างแด๊ดดี้ แซม ยุรนันท์ เป็นคนถือเค้กมามอบให้กับน้องแพร เจ้าของวันเกิด ตามมาด้วย พระ-นางในเรื่องอย่าง พลอย เฌอมาลย์ และ หนุ่มปีเตอร์ พร้อมด้วย ปูเป้ รามาวดี  และ นักแสดงน้องใหม่สังกัด change2561 อย่าง นาเดียร์ สุภาวดี ที่วิ่งออกจากฉาก บุกมาเสริมทัพแผนการในครั้งนี้ด้วย  ทำเอาเจ้าของวันเกิดอย่างสาวแพร ดีใจยิ้มแก้มปริ ที่ได้รับความอบอุ่นจากทุกคนในกองถ่าย ต้อนรับวัยเบญจเพส 25 ปีเต็ม

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"