แฟนไทย-เทศทุ่มหลักล้านซื้อพื้นที่ทั่วประเทศอวยพร‘ฟลุ้ค ณธัช’


เพิ่มเพื่อน    

 

          บอกเลยว่าไม่มีแผ่ว! สำหรับแรงสนับสนุนที่เหล่า “ไขมันของเจ้าแก้มก้อน” (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ ฟลุ้ค ณธัช) มีต่อ ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธนักแสดงหนุ่มจากซีรีส์เรื่อง “Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง)ยังปังไม่หยุด

         โดยล่าสุดเนื่องในวันคล้ายวันเกิดขวบปีที่​ 24​ ของหนุ่มฟลุ้ค เมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา แทบทุกพื้นที่ทั้งที่กรุงเทพฯ, เชียงใหม่, พิษณุโลก, ขอนแก่น, ชลบุรี​ และอีกหลายเมืองใหญ่ในต่างประเทศทั้งจีน,​ ไต้หวัน, ฮ่องกง และ เวียดนาม ก็ถูกเทคโอเวอร์ด้วยพลังแห่งความรักของแฟน​ๆ​ ซึ่งรวมพลังส่งคำอวยพรวันเกิดถึง “เจ้าแก้มก้อน” อย่างสุดอลังการ ผ่านโปรเจกต์​บนป้ายโฆษณ​า​และอีเว้นท์ในร้านคาเฟ่เก๋​ๆ​ โดยหลายแห่งยังเหมาพื้นที่กันยาว​ๆ เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ไปเช็คอินกันด้วย

          ด้านเจ้าของวันเกิด ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธรนั้น​บอกเลยว่ามีความสุขจนยิ้มแก้มแตกตั้งแต่เที่ยงคืน ​นับตั้งแต่เห็นทุกคำอวยพรผ่านแฮชแท็ก #Mylovelyfluke24th ซึ่งแฟน​คลับทวีตกันจนติดเทรนด์ ก่อนที่ในช่วงเช้าหนุ่มฟลุ้คจะกราบขอพรจากคุณพ่อ-คุณแม่​ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต จากนั้นจึงเทคิวทั้งวันออกตระเวนเก็บภาพบรรยากาศโปรเจกต์อวยพรวันเกิดด้วยตัวเอง เพื่อตอบแทนความรักและแรงสนับสนุนที่แฟนๆ​ มอบให้อย่างมากที่สุดเท่าที่จะทำได้... ก่อนจะได้รู้ข่าวเซอร์ไพรส์ซึ่งทำเอาทวีความแฮปปี้มากขึ้นไปอีก​ ว่าตัวเองได้มอบโชคเลขท้าย​ ‘24’​ ให้แฟนคลับได้รวยกันยกด้อม!

 

 

          "สำหรับวันเกิดปีนี้รู้สึกดีใจและตื้นตันมาก​ๆครับ จะเรียกว่าเป็นปีที่พิเศษสุดๆเลยก็ว่าได้ เพราะเนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 ตอนแรกฟลุ้คก็ตั้งใจว่าอยากจะจัดแฟนมีตเล็กๆแต่ก็ต้องเลื่อนไปเนื่องจากสถานการณ์ที่คาดไม่ถึงนี้ พอใกล้ถึงวันเกิดแล้วเราเห็นแฟนคลับเขาตั้งใจเตรียมงานให้เรา ก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากครับ เราเห็นแฟนๆเขาตั้งใจซื้อป้ายโฆษณาตามสถานี BTS และ MRT หลายสถานีมากและตามห้างต่าง ๆอีก บางคนเขาตั้งใจจัดร้านให้เราอีก ทั้งต่างจังหวัดและต่างประเทศอีกด้วย  ฟลุ้ครู้สึกเสียดายมาก เพราะถ้ามีโอกาสก็อยากจะไปตามเก็บบรรยากาศและถ่ายรูปด้วยตัวเอง แต่ก็ทำได้แค่ดูรูปตามโซเชียลไปก่อน

          ส่วนโปรเจกต์ต่างๆ ฟลุ้คก็ตั้งใจจะไปดูด้วยตัวเองให้ได้เยอะที่สุด หรือถ้าครบได้ก็จะดีมากๆครับ ส่วนทุกคำอวยพรฟลุ้คก็เห็นและอ่านหมดนะครับเพราะมันเหมือนเป็นกำลังใจในวันที่แย่ๆของเรา ส่วนของขวัญทุกชิ้นฟลุ้คก็แกะเองหมดและตั้งใจจะใช้ให้เกิดประโยชน์ที่สุดครับ

 

 

          ฟลุ้คอยากจะขอบคุณทุกคนมากๆทั้งคนไทยและคนต่างชาติ.. ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ ทุกโปรเจกต์ ทุกคำอวยพร และของขวัญทุกชิ้นที่มอบให้กันในวันเกิดปีนี้ ทุกอย่างที่ทุกคนทำให้มันทำให้เรารู้สึกได้รับความรัก รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่โชคดีมากที่ได้รับความรักมากมายขนาดนี้ และทุกคนยังพร้อมที่จะคอยซัพพอร์ตเราในทุกเรื่องด้วย  ขอบคุณทุกคนมากๆนะครับ ขอบคุณที่ทำให้วันเกิดปีนี้เป็นปีที่พิเศษมากๆเลยครับ และในวันเกิดปีนี้ฟลุ้คก็อยากขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง ขอให้ทุกคำอวยพรและความหวังดีที่มีให้ฟลุ้ค ย้อนกลับไปหาทุกๆคนนะครับ สำหรับใครที่ถูกหวยเลขอายุฟลุ้คก็ดีใจด้วยนะครับ

          ผลงานปีนี้ก็จะมีซีรีส์ พี่ชาย My Bromance ภาค 2’ ที่เคยทำเป็นภาพยนตร์มาก่อนเมื่อประมาณ 7 ปีที่แล้วครับโดยภาคนี้ก็จะมาเล่าเรื่องต่อจากภาคที่แล้ว ยังไงฝากเป็นกำลังใจและก็อยากให้ทุกคนติดตามนะครับ คาดว่าปลายปีนี้น่าจะได้รับชมกัน ส่วนงานอื่นๆก็มีครับ แต่บางงานก็ต้องขอเก็บเป็นความลับไว้ก่อน อยากให้ทุกคนรอติดตามแล้วจะคอยมาอัพเดตเรื่อยๆ รับรองมีอะไรเซอร์ไพรส์อีกเยอะครับ”

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"