‘เนส Nesyud’ VJ ดังผู้มีบทบาทสำคัญในการระดมทุนสู้โควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกว่าเป็น VJ ชื่อดังใน BIGO LIVE ที่มีคนติดตามอย่างล้นหลามจริงๆ สำหรับ เนส Nesyud ที่เริ่มต้นจากเด็กวิศวกรรมศาสตร์ และหันไปเป็นครูสอนเต้นระดับประเทศ อีกทั้งยังเคยประกวดเต้นได้อันดับที่ 2 ของโลก ชีวิตที่ดูเหมือนจะพีคถึงขีดสุดกลับต้องพลิกผันเจอเรื่องราววิกฤตจนเสียหลักไปพักใหญ่ แต่ก็โชคดีจับพลัดจับผลูหันมาเอาดีด้าน VJ ใน Bigo Live แอปพลิเคชั่นที่เป็นแพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมชั้นนำระดับโลก และอันดับหนึ่งของประเทศไทย จนประสบผลสำเร็จ

          ล่าสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา BIGO LIVE ได้ประกาศแคมเปญ 'Global BIGOer One World Together' โดยให้ VJ แต่ละประเทศจัดไลฟ์เพื่อระดมทุน สำหรับบริจาคเข้ากองทุน Solidarity Response Fund ขององค์การอนามัยโลก (WHO) ซึ่งแคมเปญดังกล่าวสามารถระดมทุนได้สูงถึง 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ และหนุ่มเนส เจ้าของ BIGO ID “Nesnes” ของประเทศไทยนี่เอง ที่เป็น VJ อันดับ 1 ที่สามารถระดมทุนได้มากกว่า 90,000 บาท ภายใน 15 นาทีแรกของการไลฟ์

          หนุ่ม “เนส” เปิดเผยถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า “ผมเคยผ่านเรื่องราวแย่ๆในชีวิตมาเยอะครับ จนมาเจอ BIGO LIVE จริงๆตอนแรกผมแค่อยากเข้ามาส่องสาว แต่ไปๆมาๆเลยตัดสินใจลองทำคอนเทนต์ของตัวเอง เป้าหมายคืออยากให้คนดูมีความสุขกับไลฟ์ของผมครับ”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"