รอลุ้น!'ภูมิธรรม'เผย'กลุ่มแคร์'เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนมิ.ย.นี้


เพิ่มเพื่อน    

 

5 มิ.ย.63- นายภูมิธรรม เวชยชัย ที่ปรึกษาผู้นำฝ่ายค้านฯ ให้สัมภาษณ์เรื่องความคืบหน้าในการดำเนินการของ “คณะผู้ห่วงใยประเทศ “ หรือ “กลุ่มแคร์ “ ที่เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนหลากหลายวิชาชีพรวมทั้งผู้ริเริ่มที่ทำหน้าที่ประสานงานกลุ่ม ได้นัดหารือผู้เข้าร่วมทุกท่าน และได้ข้อสรุปเบื้องต้นว่าจะมีการหารือกันของกลุ่มครั้งที่ 2 ในช่วงต้นสัปดาห์หน้า โดยจะมีการหารือต่อเนื่องจากการประชุมครั้งแรก เพื่อให้ได้ข้อสรุป ในเป้าหมายและความร่วมมือกัน รวมทั้งสรุปชื่อกลุ่มอย่างเป็นทางการ และความหมาย ตลอดจนแนวทางดำเนินการของกลุ่มในอนาคตว่า จะทำอย่างไรให้เกิดประโยชน์แก่ประเทศชาติในยามวิกฤติ และคาดว่าเมื่อทุกอย่างเกิดความชัดเจนแล้ว ก็คาดว่าจะมีการเปิดตัวกลุ่มอย่างเป็นทางการภายในเดือนมิ.ย.นี้


"ขณะนี้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในการจัดคณะกลุ่มผู้ห่วงใยในบ้านเมืองครั้งนี้ น่าจะมีคนใหม่ที่มีความรู้และประสบการณ์ที่หลากหลายเพิ่มมากขึ้น ซึ่งหากได้มีการหารืออย่างเต็มที่แล้วคาดว่าจะพร้อมเปิดชี้แจงให้สาธารณชนได้ทราบภายในสิ้นเดือนนี้"นายภูมิธรรม กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"