‘แก้ม’โดนด่า“อีสลิ่ม” ชาวเน็ตถล่มยับหลังถูกโยง’#saveวันเฉลิม’


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนแรงจนโลกทวิตเตอร์ลุกเป็นไฟเลยทีเดียว เมื่อจู่ๆนักร้องสาวเสียงทรงพลัง แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น โพสต์ทวิตเตอร์ด้วยแฮสแท็ก #บ่นเพื่อน” ติดๆกันหลายครั้ง จนเกิดดราม่าขึ้นเพราะชาวเน็ตคาดว่าเจ้าตัวไม่ได้หมายถึงเพื่อนจริงๆ แต่กำลังด่าชาวเน็ตที่เข้าไปขอให้เธอช่วยมีแอคชั่นกับแฮสแท็ก #saveวันเฉลิม เพราะดาราคือกระบอกเสียงที่สามารถทำให้ประชาชนคล้อยตามหรือเห็นข้อมูลได้ง่ายกว่าคนทั่วไป โดยนักร้องสาวได้โพสต์ทวิตเตอร์เป็นเวลาติดๆกันหลายข้อความว่า

      “ - บางคนก็ปั่นเก่งยิ่งกว่าจักรยาน #บ่นเพื่อน 555

  • บางคนรู้เรื่องคนอื่นมากกว่าเรื่องตัวเองอีก แต่ว่ารู้ไม่จริงนะ 555 #บ่นเพื่อน
  • บางคนก็มโนจนเกินความจริง คิดเองเออเองเก่งงงงงง เป็นงง #บ่นเพื่อน
  • #วันบ่นเพื่อน บอกก่อนเผื่อมีใครดราม่า5555 ความร้อนตัวไม่เข้าใครออกใครค่ะ
  • บางคนไม่รู้ว่ากาลเทศะเป็นยังไง หาความพอดีในชีวิตไม่เจอ ระรานเก่งงง วุ่นวายเก่งงง #บ่นเพื่อน อีกนั่นแหละจ้า เป็นคนเพื่อนเยอะเลย พูดต่อหน้าแล้วไม่ฟัง บ่นตรงนี้สบายๆชิวๆเผื่อจะเห็นแล้วปรับปรุงตัวนะจ๊ะ
  • ความสุขอยู่ที่เราเลือก แต่อย่าให้ความสุขเราทำใครเขาเดือดร้อนหรืออึดอัดนะคะ ฝากไว้ตรงนี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ พับไมค์ #บ่นเพื่อน
  • บางคนพอกักตัวนานหน่อยอยากมีซีน หาทำแต่อะไรไม่สร้างสรรค์ กิจกรรมเยอะแยะเลยนะเอาดีๆ ที่แบบบันเทิงตนเองต่างๆไม่เดือดร้อนคนอื่นอะค่ะเพื่อน ความเกรงใจอะนะคะเพื่อน มันสำคัญนะคะ ล้ำเส้นไปน่าลำไยจะตายไปค่ะเพื่อน #บ่นเพื่อน อย่าให้บ่นบ่อยๆนะคะ ไม่ได้อยากเป็นคนขี้บ่นค่ะ 5555”

          งานนี้ทำเอาสาวแก้มโดนชาวทวิตเตอร์เข้ามาด่ายับโดยมีหลายข้อความใช้ถ้อยคำหยาบคาบและโยงไปถึงเรื่องที่เจ้าตัวเคยแสดงความคิดเห็นทางการเมืองในสมัยก่อนว่าเป็นสลิ่ม จึงไม่สนใจว่าใครจะถูกอุ้มฆ่าหรือโดนทำร้าย แต่ก็มีหลายคนที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นว่านักร้องสาวอาจพูดถึงเพื่อนจริงๆก็ได้ทำไมต้องนำไปโยงกับประเด็นดังทางการเมือง ซึ่งล่าสุดตอนนี้สาวแก้มยังไม่ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าว แต่แฮสแท็ก#บ่นเพื่อน” ก็ฮอตจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          และไม่เพียงแต่สาวแก้มที่โดนชาวทวิตเตอร์เข้าไปขอให้มีการช่วยดันแฮสแท็ก #saveวันเฉลิม เท่านั้น แต่ยังมีคนดังอีกหลายคนที่ถูกเข้าไปคอมเม้นท์ในทำนองดังกล่าวที่มีทั้งในเชิงขอร้องและกดดันเช่นกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจากอินสตาแกรม gamwichayanee

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"