"ณัฏฐพล"ชื่นชมครู โรงเรียนปรับตัวสู่ยุค "นิว นอร์มอล"


เพิ่มเพื่อน    

6มิ.ย.63-“รมว.ศธ.” ตรวจสนามสอบ ร.ร.ชลราษฎรอำรุง เผย เห็นพลัง ผู้บริหาร-ครู ร่วมมือกัน​ พร้อมปรับตัวสู่การจัดการศึกษาในวิถีชีวิตรูปแบบใหม่

ที่โรงเรียนชลราษฎรอำรุง​ จังหวัดชลบุรี​ - นายณัฏฐพล​ ทีปสุวรรณ​ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมว.ศธ.) ได้เดินทางตรวจเยี่ยมสนามสอบนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา​ปีที่​ 1 พร้อมกล่าวว่า การลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสนามสอบในครั้งนี้ ตนพบว่าสถานศึกษาได้เตรียมความพร้อมตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข​ (สธ.) เช่น การจัดที่นั่งแบบเว้นระยะห่าง​ทางสังคม การรักษาความสะอาด​และสุขอนามัย เป็นต้น ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความพร้อมในเบื้องต้นสำหรับการเปิดภาคเรียนในวันที่​ 1 กรกฎาคม 2563 รวมทั้งได้เห็นพลังของผู้บริหารและคณะครูที่ร่วมมือกันเป็นอย่างดี​ พร้อมปรับตัวสู่การจัดการศึกษาในวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ (New Normal) โดยหวังว่าจะเป็นอีกก้าวหนึ่งของการยกระดับการศึกษาไทยต่อไป จึงขอฝากให้ผู้บริหารสถานศึกษา​และครู ช่วยกันบริหารจัดการด้านต่าง ๆ ตลอดจนพลิกวิกฤติ COVID-19​ ให้เป็นโอกาสในการปฏิรูปการศึกษาไทย

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"