บิณฑ์มาแล้ว! นำขบวนรถอาหารกว่า 100 ตันลุยเมืองกาญจน์ช่วยเหลือปางช้างปิดกิจการ


เพิ่มเพื่อน    

8 มิ.ย.63 - ที่จังหวัดกาญจนบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พระเอกคนดังจิตอาสา พร้อม เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ นายวุฒิเดช ก้อนทองคำ นายกสมาคมสื่อมวลชน จังหวัดกาญจนบุรี นายวสันต์ สุนจิรัตน์ กำนัน ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี นายสุภาพ กอฟัก กำนัน ตำบลสิงห์ อ. ไทรโยค จ. กาญจนบุรี และทีมงานมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมขบวน รถขนผักและผลไม้ กล้วย อ้อย ข้าวโพด สับปะรดรวมกันมากกว่า 100 ตัน เดินทางไปยังโรงเรียนหมู่บ้านเด็ก มูลนิธิเด็ก อ.เมืองกาญจนบุรี มอบนม ขนม ข้าวสารอาหารแห้ง ข้าวของเครื่องใช้ อาหารเงินสนับสนุน 20,000 บาท

จากนั้นเดินทางต่อไปยังแค้มป์ช้างทวีชัย มอบอาหารและเงิน สนับสนุน 200,000 บาท, ช. ช้างชรา มอบอาหารและเงินสนับสนุน 100,000 บาท พื้นที่ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี จากนั้นเดินทางต่อไปยังปางช้างธรรรมชาติและปางอื่น ๆบริเวณ ใกล้เคียงมอบอาหารและเงินสนับสนุน 60,000 บาท พื้นที่ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี วัดหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน หรือวัดเสือ อ.ไทรโยค มอบอาหารและเงินสนับสนุน 200,000 บาท นอกจากผักผลไม้ อาหารสัตว์ต่าง ๆ ยังมีไก่อีก 300 ตัว สำหรับ เจ้าสิงโตตัวผู้ชื่อเพชร อายุ 13-14 ปีอีกด้วย

โดยโครงการทั้งหมดนี้ เพื่อให้การช่วยเหลือประชาชน ช้างและสัตว์อื่น ๆ หลังจากที่ปางช้างแต่ละแห่ง ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด 19 ต้องปิดกิจการนานกว่า2เดือน

นายบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ พระเอกคนดัง กล่าวว่า ตั้งใจจะไปเยียวยาให้กับทุกจังหวัดที่มีสวนสัตว์และปางช้างพร้อมด้วยสุนัข แมว ที่ขาดแคลนอาหาร ผมไปที่เพนียดช้างที่อยุธยามาแล้วครับสองครั้ง ทำให้ได้ทราบเลยว่า ช่วงโควิด19 เกือบ3เดือน ไม่มีรายได้ ไม่มีเงินเยียวยาจากที่ไหนเลยเข้ามาช่วย เพื่อนๆครับผมขอเป็นสะพานบุญให้กับทุกๆท่านในหน้าแฟนเพจผมนะครับ ผมมีทุนอยู่ 1ล้านบาท เมื่อวันเกิดผมมีน้อง ต๋อง ศิษย์ฉ่อยหรือ วัฒนา อยู่โอบอ้อม พร้อมคุณแม่ มามอบเงินให้ผม 3 แสนบาท คุณพี่พรพิมล มั่นฤทัย เจ้าของบริษัทโคลิเซี่ยม ผู้สร้างผมขึ้นมาในวงการ ได้มอบเงินให้อีก 3 แสนบาท คุณยิ่งยง ยอดบัวงาม อีก 1 แสนบาท

ผมได้เอาเงินทั้งหมดไปเปิดบัญชีเพื่อสัตว์โดยเฉพาะพร้อมด้วยเงินผมอีก 3 แสนบาท เป็นเงิน 1ล้านบาทในตอนนี้ วันที่ 8-9 มิถุนายน ผมและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจะไปทำหน้าที่แทนเพื่อนๆทุกๆคนนะครับ ต้องใช้เวลา 2 วันครับ ที่เมืองกาญฯ ผมต้องใช้รถเยอะมากๆครับ โดยทาง บริษัท MG ประเทศไทย ได้มอบรถ MG ในภารกิจนี้ 20 คัน มาใช้งานในการขนผักและผลไม้ ยังมีรถ 10 ล้อ อีก 3 คันที่จะต้องขนทั้ง กล้วย อ้อย ข้าวโพด สับปะรด ฯลฯ ของทุกอย่างรวมกันมากกว่า 100 ตัน ใช้เงินเยอะครับ ก็อยากให้เพื่อนๆช่วยกล้วยคนละหวี ข้าวโพดคนละฝัก สับปะรดคนล่ลูกนะครับ

ยังมีอาหารสุนัขและแมวอีกจำนวนมากครับ..หลายจังหวัดเริ่มขอมากันเยอะ ก็ฝากบุญมายังเพื่อนๆด้วยนะครับ ถ้าท่านใดอยากช่วยเหลือก็โอนเข้า บัญชีผมได้เลยครับชื่อบัญชี บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ธนาคาร กสิกรไทย ออมทรัพย์ เลขที่ บัญชี 4 9 0 1 0 1 7 7 5 7 กราบขอบพระคุณอย่างสูงครับ ขอให้ทุกท่านโชคดีมีความสุขตลอดไปครับ ซึ่งยอดเงินสนับสนุนรวมกับทุนเดิม ณ ขณะนี้ รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 4,500,0000 บาท

อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ 9 มิ.ย. 2563 จะเดินทางต่อไปยัง ปางช้างไทรโยค, แคมป์ช้างวังโพธิ์, มหาวังช้างแค้มป์ช้าง อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี เพื่อนำอาหารมามอบให้ นอกจากนี้ยังจะทำการสำรวจเพิ่มเติมว่ามีสถานที่ใดตกหล่น ยังต้องการความช่วยอีกหรือไม่ เพื่อทำการช่วยแหลือต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"