ร้องสื่อคดีบุกทำร้ายในบ้านชี้พิรุธตร.เห็นภาพคนร้ายชัดแต่8เดือนเรื่องยังเงียบ


เพิ่มเพื่อน    

14 มิ.ย.63-  ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจาก น.ส.ทัศน์วรรณ กรีบเทศ และนายจักรพงษ์ ขุนชำนาญ  สองสามีภรรยา ผู้ประสบเหตุการณ์คนร้ายบุกทำร้ายร่างกายบุคคลในบ้านจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยมีใจความว่า “เหตุเกิดเมื่อ วันพุธ ที่ 23 ต.ค.2562 เวลาประมาณ 08.30 น. ที่บ้านเลขที่ 116 ม.8 ต.ท่าข้าม อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ได้มีนายเดชา ม่วงงาม บุกเข้ามาทำร้ายร่างกายบุคคลในบ้าน ประกอบด้วย นายชาญวิทย์ แซ่ตั้ง ถูกแทงที่บริเวณหน้าท้อง 1 แผล น.ส.ทัศน์วรรณ กรีบเทศ ถูกแทงใต้ตาด้านซ้ายมีดหักติดใต้ตา และนายจักรพงษ์ ขุนชำนาญ ถูกแทงบริเวณแขนซ้าย 2 แผลและบริเวณสบักด้านซ้ายอีก 1 แผล จึงได้ไปแจ้งความที่ สภ.อ.ปะเหลียน เมื่อวันพุธ ที่ 23 ต.ค.2562 ในข้อหาพยายามฆ่า 

ทางตำรวจก็ไม่ได้มีการจับผู้ต้องหา ซึ่งทางตำรวจแจ้งว่าทางผู้ต้องหาไม่ได้หลบหนี หลังจากนั้นตำรวจเจ้าของคดีก็ได้เรียกสอบ ประมาณเดือนธันวาคม 2562 เจ้าของคดีได้ย้ายไป จ.ปัตตานี  และทางเจ้าของคดีได้โทรมาแจ้งประมาณปลายเดือนธันวาคม ว่าได้ฝากเรื่องไว้กับ รองผกก.สอบสวน สภ.ปะเหลียน แล้ว จนผ่านไปประมาณเดือนมี.ค.2563 ได้มีการสอบถามไปทางตำรวจก็มีการบอกว่ากำลังมอบหมายงานอยู่

 จนวันที่ 14 พ.ค.2563 ทางผมได้เข้าไปสอบถามความคืบหน้าของคดีว่ามีการส่งฟ้องหรือยัง ปรากฏว่าสำนวนคดีและหลักฐานในเอกสารบางส่วนได้มีการเอาไปรวมกับคดีข่มขืนที่เกาะสุกร ทางผมก็เลยงงว่าคดีต่างกันเอาไปรวมกันได้อย่างไร และได้สอบถามว่าจะขอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้รับมอบหมาย ทางตำรวจก็เลยนัดให้เป็นวันอาทิตย์ ที่ 17 พ.ค.2563 ทางผมเข้าไปสอบถามความคืบหน้าคดี ซึ่งทาง รองผกก.สอบสวนที่ได้รับมอบหมายได้แจงว่า ได้ทำเอกสารเรียบร้อยแล้วรอเสนอ ผกก.เซ็นต์ส่งศาล จนถึงวันนี้เป็นเวลาเกือบ 8 เดือนแล้วเรื่องก็ยังเงียบอยู่


นอกจากนี้ผู้ร้องเรียนยังได้ส่งภาพจากกล้องวงจรปิดให้ผู้สื่อข่าวด้วย โดยภาพขณะเกิดเหตุชุลมุนมีการเยื้อแย่งมีดกับคนร้าย  ทั้งนี้ผู้เสียหายได้ระบุด้วยว่า เมื่อเกิดเหตุการณ์ได้ไปให้การกับพนักงานสอบสวนเรียบร้อย พร้อมพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิด แต่ล่วงเลยมากว่า 8 เดือน กลับเงียบ จึงยังไม่ทราบว่าคดีได้ดำเนินการไปถึงไหน หวั่นว่าเรื่องจะเงียบ ไม่สามารถดำเนินคดีกับคนร้ายได้ จึงได้เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวดังกล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"