'บิ๊กป้อม'แอบโชว์ลีลาหัวหน้าพรรค!มั่นใจชนะเลือกตั้งซ่อมลำปาง พร้อมเลือกตั้งท้องถิ่น


เพิ่มเพื่อน    

16 มิ.ย.63- พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงการเลือกตั้งซ่อมเขต 4 จ.ลำปางในวันที่ 20 มิ.ย. ว่าถ้าตนส่งก็ต้องมั่นใจ ส่วนจะชนะหรือไม่ ขึ้นอยู่กับประชาชน

เมื่อถามถึงกรณีนายกรัฐมนตรี ระบุปลายปี 63 อาจมีแนวโน้มเลือกตั้งท้องถิ่นบางประเภทก่อน พล.อ.ประวิตร ตอบว่า ยังไม่รู้และยังไม่ได้คุยกับนายกฯ

ถามว่าในฐานะเป็นประธานยุทธศาสตร์พรรคพปชร. พรรคมีความพร้อมมากแค่ไหนหากมีการเลือกตั้งท้องถิ่นเกิดขึ้น​ รองนายกฯตอบว่า  ถ้าถามส่วนตัวพร้อม ส่วนของพรรคพร้อมหรือไม่ต้องไปถามพรรค

ซักว่าหากมีพระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกตั้งท้องถิ่น พรรคเตรียมบุคคลที่จะลงเลือกตั้งไว้พร้อมหรือไม่ พล.อ. ประวิตร แจงว่า ต้องมีการประชุมพรรคก่อน

ผู้สื่อข่าวถามว่าในวันที่ 19 มิ.ย. ที่จะมีการประชุมกรรมการบริหารพรรค​ พปชร.ชุดรักษาการเพื่อกำหนดวันประชุมใหญ่สามัญเพื่อเลือกกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ได้เป็นกรรมการบริหารพรรคจะไปทำไม และไม่ต้องไปสังเกตการหรอก เขาเรียบร้อยดี

เมื่อถามว่าซ้อมรับตำแหน่งหัวหน้าพรรคหรือยัง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ยังไม่รู้เลย จะไปรู้ได้ยังไงก็ต้องแล้วแต่สมาชิกพรรคเขา" ถามว่า สมาชิกพรรคส่วนใหญ่ออกมาให้สัมภาษณ์สนับสนุนพล.อ.ประวิตร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "คนที่ไม่ให้สัมภาษณ์ก็ไม่สนับสนุนไง" 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"