มิลเลนเนียม ออโต้ พร้อมจัดงาน MGC-ASIA AUTO FEST 2020


เพิ่มเพื่อน    

บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด เชิญคุณมาสัมผัสกับหลากหลายยนตรกรรรมระดับพรีเมียม ที่จัดแสดงในงาน เอ็มจีซี-เอเชีย ออโต เฟสต์ 2020 พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 18-28 มิถุนายนนี้ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า งานนี้มีความพิเศษมาก นับตั้งแต่การจัดแสดงยนตรกรรมไฮไลท์ บีเอ็มดับเบิลยู M8 สุดยอดรถสปอร์ตระดับพรีเมียม บีเอ็มดับเบิลยู Art Car ให้ผู้สนใจได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด รวมถึงอีกหลากหลายยนตรกรรมในเครือ ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษที่คุณต้องร้องว้าว เพื่อความสบายใจและสุขอนามัยที่ดีของผู้ชมงาน เอ็มจีซี-เอเชีย ได้จัดเตรียมมาตรการต่างๆ อย่างเต็มรูปแบบ อาทิ ผู้ร่วมงานต้องสวมหน้ากากอนามัย, สแกนเข้า-ออกบูท มีบริการเจล ล้างมือ การจำกัดจำนวน พร้อมตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าก่อนเข้าบูท, การจัดพื้นที่สำหรับรอเข้าชม, การเว้นระยะห่างของรถที่จอดแสดง รวมถึงการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดรถยนต์ที่จัดแสดง และภายในบูทตลอดการจัดงาน จึงไม่เกิดความแออัด และลดความเสี่ยงต่อการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสได้อย่างมีประสิทธิภาพ

มิลเลนเนียม ออโต้ นำที่สุดแห่งสายพันธุ์ M เพียง 1 เดียวในประเทศไทยมาให้ทุกท่านได้สัมผัส กับ ‘BMW M8 Competition Coupé’ New luxury-class supercar ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่าง สุดยอดสมรรถนะด้านการขับขี่เทคโนโลยีเช่นเดียวกับรถแข่ง และความหรูหราภายในห้องโดยสาร ที่ผสานกันอย่างลงตัว จึงโดดเด่นเหนือใคร และให้ความเร้าใจแบบสุดขั้ว รวมถึงมีการจัดแสดง บีเอ็มดับเบิลยู i3S ที่ผ่านการออกแบบให้เป็นผลงานศิลปะ โดยคุณมิลิน ยุวจรัสกุล แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดัง ซึ่งเป็นรถยนต์ 1 ใน 9 คัน ของโปรเจ็กต์  BMW Unbound World of Art Series เพื่อฉลองครบรอบ 45 ปี BMW Art Cars นอกจากนั้น งานนี้ก็มีรถรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว คือ บีเอ็มดับเบิลยู X4 2.0d M Sport รุ่นประกอบในประเทศ และ 320d GT Sport รวมถึงมีอีกหลายรุ่นในราคาสุดพิเศษ อาทิ 745le xDrive M Sport (ASEAN SUMMIT) ล็อตสุดท้าย, 630d GT M Sport และ X2 2.0i M Sport พร้อมข้อเสนอที่ยากจะปฏิเสธ

 

MINI Convertible Sidewalk Edition นิยามที่แตกต่างอย่างเป็นเอกลักษณ์ ผลิตจำกัด 1,000 คันทั่วโลก และมีเพียง 18 คันในประเทศไทย ดีไซน์แบบลิมิเต็ดรอบคัน มาพร้อมสีใหม่ Deep Laguna Metallic สะท้อนความอิสระแบบ Live Unfiltered กับลวดลายพิเศษบนหลังคาผ้า 3-in-1 เปิด-ปิดด้วยไฟฟ้าใช้เวลาเพียง 18 วินาที ห้องโดยสารติดตั้ง เฮด-อัพ ดิสเพลย์, ระบบสั่งการด้วยเสียงผ่าน Voice Command พร้อมเครื่องเสียง Harman Kardon เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร 192 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ ลงสู่ล้อแม็กขอบ 18 นิ้ว ลายใหม่แบบพิเศษเคลือบ 2 สี อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง 15.9 กม./ลิตร

เอาใจสิงห์มอเตอร์ไซค์ทั้งทางเรียบและทางฝุ่น จัดแสดงที่สุดของแต่ละสายพันธุ์ อาทิ S 1000 RR เจ้าแห่งทางเรียบ ผู้กำเนิดจากสนามแข่งมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1,000 ซีซี เทคโนโลยีใหม่ล่าสฺดของ บีเอ็มดับเบิลยู ‘Shift cam’ ให้กำลังกว่า 207 แรงม้า พร้อมให้คุณทะยานอย่างเหนือจินตนาการในทุกย่านความเร็ว ขณะที่ R 1250 GS ราชาแห่งแอดเวนเจอร์ พร้อมพาคุณฝ่าทุกอุปสรรคด้วยเครื่องยนต์อันทรงพลัง มาพร้อมกล่องเก็บสัมภาระ 3 ใบ ให้คุณพร้อมเดินทางได้สะดวกสบายและไกลกว่าที่เคย รวมถึง F 750 GS ผู้ปราดเปรียว ในทุกสถานะการณ์ พร้อมแคมเปญพิเศษที่สุด แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"