'จอห์น นูโว'เปิดมุมมองการเรียนออนไลน์สุดสร้างสรรค์


เพิ่มเพื่อน    

 

          ในยุคการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้การปฏิบัติของคนทั่วโลกเปลี่ยน รวมถึงแวดวงการศึกษาที่ตอนนี้เด็ก ๆ ต้องหันมาเรียนออนไลน์กันมากขึ้น และวันนี้ครอบครัวรัตนเวโรจน์หยิบยกเรื่องนี้มานำเสนอ ที่จะไม่ทำให้เด็กนักเรียนน่าเบื่อหน่ายกับการเรียนออนไลน์อีกต่อไป

          เมื่อรายการ The Lighthouse Family สัปดาห์นี้ พาทุกคนในครอบครัวมาเรียนรู้วิถีชีวิตแบบใหม่ นำโดย พ่อจอห์น วงนูโว อาสาพาทุกคนมาเปิดมุมมองการเรียนออนไลน์ เรียนอย่างไรให้ได้ผล รวมถึงจะนำเสนอเทคนิคในการแบ่งเวลาสำหรับการเล่น และการเรียนออนไลน์ พร้อมกับแนวคิดและเทคนิคการบริหารเวลาเล่นเกมหรือเล่นคอมพิวเตอร์อย่างสร้างสรรค์ ให้ลูกชายสุดที่รักอย่างน้องสกาย ส่วนพี่ชายอย่างหนุ่มจัสติน นั้นจะมานำเสนอวิธีการเรียนออนไลน์อย่างไรให้มีประสิทธิภาพ รับรองว่าจะเต็มไปด้วยสาระและความบันเทิงให้กับคุณพ่อ คุณแม่ และคุณลูก ทุกครัวเรือนแน่นอน

          ติดตามรับชม The Lighthouse Family ได้ทุกวันจันทร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ เวลา14.00 น. เป็นต้นไป ทางพีพีทีวี ช่อง 36 ที่นี่ที่เดียว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"