'แม่เลี้ยงติ๊ก' ยัน 'จุติ' เหมาะนั่งรมว.พัฒนาสังคมฯ


เพิ่มเพื่อน    

19 มิ.ย.63 - นางศิริวรรณ ปราศจากศัตรู ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวมีชื่อเป็นรมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) แทนนายจุติ ไกรฤกษ์ ว่า ไม่มีอะไร และตอนนี้ยังไม่พร้อมเป็นรมต. เพราะต้องดูมติพรรค นายจุติ เป็นรัฐมนตรีดีที่สุดแล้ว เพราะเคยเป็นเลขาธิการพรรคมาก่อน ตอนพรรคไม่มีอะไร เขาทำงานให้อย่างทุ่มเท เขาเหนื่อย เรื่องแบบนี้ต้องให้เกียรติ รู้บุญคุณคนทำงาน

ขณะที่นายจุติ กล่าวถึงกระแสข่าวเป็นหนึ่งในรัฐมนตรีที่อาจจะถูกปรับในสัดส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ ว่า ตนเป็นคนของประชาชนและเป็นคนของพรรคประชาธิปัตย์ ทำงานเต็มที่ตามที่ได้รับมอบหมายทั้งในรัฐบาลและในพรรค เรื่องปรับครม.ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ ก็ตั้งใจทำงานให้ประชาชนมากที่สุดเท่าที่จะมากได้ในโอกาสที่มีอยู่ 

นายจุติ กล่าวว่าส่วนหลักเกณฑ์ในการปรับครม.เป็นอย่างไรนั้น ตนไม่ทราบ เพราะไม่ได้เป็นผู้บริหารพรรค แต่วันนี้ทำงานที่พรรคมอบหมายให้ทำในการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์เต็มที่ และปีนี้ตั้งใจจะสร้างบ้านให้คนจนเช่า 20,000หลัง  5 ปี 100,000 หลัง ตามนโยบายรัฐบาล และไม่รู้สึกกังวล เพราะการเมืองก็เป็นแบบนี้ตลอด อยู่มานาน รู้ว่าอะไรเป็นอะไร  ทำใจให้นิ่งและทำงานให้เต็มที่  ตนคิดว่าเป้าหมายและการทำงานจะเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ดีที่สุด

ผู้สื่อข่าวถามว่า ถ้าถูกปรับออกแล้ว เท่ากับจะไม่มีตำแหน่งใดๆ จะยังอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์หรือไม่  นายจุติ กล่าวว่า ชีวิตคงไม่ได้สำคัญว่าอยู่ที่ตรงไหน  ไม่ว่าอยู่ตรงไหนก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพราะไม่มีใครอยู่ตรงไหนไปตลอดชีวิต ดังนั้น เมื่อได้รับโอกาสก็จะทำโอกาสนี้ให้ดีที่สุด และตั้งใจทำให้พี่น้องประชาชน เพราะเมื่อลงพื้นที่แล้วเห็นความยากลำบากของพี่น้องประชาชน ยืนยันยังทำงานอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์แน่นอน เพราะพรรคให้โอกาสมากและตั้งใจจะทำงานตอบแทนพี่น้องประชาชนเต็มที่
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"