โตโยต้า ผนึก กลุ่มทรู สนับสนุน ไฮลักซ์ รีโว่ อุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19


เพิ่มเพื่อน    

มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย ขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทรู ลีสซิ่ง จำกัด  อาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และพิชิต ธันโยดม หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านธุรกิจองค์กร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมงานแถลงข่าว “โครงการความร่วมมือด้านความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ระหว่าง กลุ่มทรู และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด” ด้วยการสนับสนุนรถโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ จำนวน 22 คัน จัดทีมปฏิบัติการขนส่งลำเลียงอุปกรณ์ และสิ่งของจำเป็นต่างๆ ให้ถึงมือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤต โควิด-19

มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด   เปิดเผยว่า ก่อนอื่นในนามของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ขอแสดงความยินดีต่อสถานการณ์การติดเชื้อโควิด -19 ในประเทศไทยมีแนวโน้มที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และขอขอบคุณอย่างจริงใจต่อรัฐบาลไทยในการควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดฯ อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการทุ่มเทของบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ที่ทำงานเป็นแนวหน้าทั้งวันทั้งคืน และคนไทยที่ร่วมกันปฏิบัตตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา เพื่อการดูแลสุขภาพที่ดี เมื่อเราทราบว่า กลุ่มทรู ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำของประเทศไทยกำลังมองหายานพาหนะสำหรับขนส่งอุปกรณ์ทางการแพทย์และสิ่งของจำเป็น มอบแก่บุคลากรทางการแพทย์ เพื่อบรรเทาสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 โตโยต้าในฐานะองค์กรแห่งการขับเคลื่อน รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับโอกาสในการสนับสนุนโตโยต้าไฮลักซ์ รีโว่ จำนวน 22 คันให้กับกลุ่มทรู เพื่อช่วยเหลือคนไทยภายใต้ความยากลำบากครั้งนี้ ซึ่งเรามีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความมือเพื่อทำสิ่งดีๆ ให้กับสังคมไทยร่วมกัน

 

นอกจากความร่วมมือในการทำกิจกรรมเพื่อสังคมดีๆ แบบนี้แล้ว ทางโตโยต้าและกลุ่มทรู ยังมีโครงการดี ๆ ที่ได้ทำร่วมกันมาอย่างต่อเนื่อง เช่น การปรับปรุงพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกัน โดยโตโยต้านำทีมผู้เชี่ยวชาญเข้าไปศึกษาปัญหาที่เกิดขึ้นจากการใช้งานของลูกค้าในกลุ่มซีพีและทรู เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สามารถตอบสนองต่อการใช้งานของผู้ใช้ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น การให้ความร่วมมือทางด้านการพัฒนาบุคลากร โดยเราได้จัดอบรมให้ความรู้ความเข้าใจในการดูแลรักษารถยนต์เบื้องต้นให้กับพนักงานในเครือซีพี และทรู รวมถึงการอบรมเพื่อปลูกจิตสำนึกด้านความปลอดภัย เพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ที่สำคัญเรายังมีแผนที่จะศึกษาในเรื่องของการทำ Digital Solution ร่วมกัน เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าของเราที่จะเปลี่ยนแปลงไปในอนาคต

----------------------------

นรินทร โชติภิรมย์กุล

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"