'จอมปลอม'ไม่พอใจ'ฌอน'ชื่นชม'บิ๊กป้อม'!ด่ากราดหลงตัวเอง แนะสังคมไทยเลิกเชื่อฟัง


เพิ่มเพื่อน    

25 มิ.ย.63- หลัง ฌอน บูรณะหิรัญ  พิธีกรและนักสร้างแรงบันดาลใจชื่อดัง ที่พูดถึงพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ “เมื่อกี้ได้เจอท่านประวิตร มันไม่เหมือนที่เราได้เห็นใน MEME ที่เขาหลับและภาพดูออกร้ายหน่อย พอได้เห็นตัวจริง เหมือนผู้ใหญ่ที่น่ารัก มันทำให้ผมนึกออกว่า สิ่งที่เราเห็นในสื่อ เขามีเจตนาที่จะทำให้เราคิดอะไรบางอย่าง อย่าเพิ่งตัดสินใคร จนกว่าเราจะได้เจอเขาจริง ๆ ได้คุยกับเขาและสัมผัสกับเขา

นายจอม เพชรประดับ สื่อมวลชนอิสระ นักประชาธิปไตย ลี้ภัยในสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Jom Petchpradab ถึงฌอนว่า 

“ ฌอน คุณมีสิทธิที่จะชอบ หรือไม่ชอบใครเป็นเรื่องส่วนตัวของคุณ แต่การที่คุณจะเอาความรู้สึกส่วนตัว มายัดเยียดสั่งสอนคนอื่น เพราะเชื่อว่าคำพูด ความคิดของคุณคือสิ่งที่ถูกที่สุด ดีงามที่สุดแล้ว อันนี้คุณพลาดและคุณกำลังหลงตัวเองไปซะแล้ว”

“การจะรู้จักตัวตนของคนที่มีอำนาจล้นฟ้าผ่านการเข้ามาเล่นการเมืองอย่างฉ้อฉล คดโกง ไม่ซื่อสัตย์สุจริต เป็นที่รับรู้ของคนไทยทั้งประเทศมาตลอด 7 ปี แต่คุณสัมผัสไม่ได้ ไม่รู้-รับทราบ"

"ถามว่าคุณอยู่ในสังคมเดียวกันกับประชาชนที่คุณกำลังสร้างแรงบันดาลใจอยู่หรือเปล่า..หรือคุณเองต่างหาก ที่สังคมไทยควรจะเลิกเชื่อเลิกฟัง เลิกให้เป็นผู้ชี้นำสังคม เพราะเอาอารมณ์ความรู้สึกส่วนตัวมาเป็นหลักใหญ่ ..เลิกเสียเถอะ”.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"